Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)RSS Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)
Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars
Diễn viên: Dina Meyer, Casper Van Dien, Deray Davis
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.
Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú Dán

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú DánViệt Sub Năm: 2013

Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The Florpus.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Kẻ Xâm Lược Invader Zim: Enter The FlorpusViệt Sub Năm: 2019

Zim (được lồng tiếng bởi Richard Horvitz) phát hiện ra các nhà lãnh đạo toàn năng của mình chưa bao giờ có ý định đến Trái đất và lần đầu tiên anh mất niềm tin vào chính mình. Đây là bước ngoặt lớn mà kẻ thù của anh ta, Dib (Andy Berman), đang chờ đợi!

Kubo Và Cây Đàn Shamisen Kubo And The Two Strings.Diễn Viên: Young Kyun Park,Jhonen Vasquez,Hong,Seung Yoon

Kubo Và Cây Đàn Shamisen Kubo And The Two StringsViệt Sub Năm: 2016

Cậu bé Kubo thông minh, tốt bụng cố gắng trang trải qua ngày bằng cách kể những câu chuyện thần thoại cho những cư dân sống tại ngôi làng nhỏ ven biển. Tuy nhiên, cuộc sống bình lặng của cậu nhanh chóng đảo lộn khi cậu vô tình triệu hồi một hồn ma huyền thoại từ quá khứ của mình, vốn từ thiên đường xuống hạ giới để thanh toán một món nợ máu có từ ngàn xưa.

Unknown2017-10-06 20:25:07

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)

johnny rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao hỏa trong khi liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đâynhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,xem phim nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,download nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,xem online nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa hd,xem nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa nhanh,tai phim nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,starship troopers,traitor of mars,xem phim starship troopers,traitor of mars,download starship troopers,traitor of mars,xem online starship troopers,traitor of mars hd,xem starship troopers,traitor of mars nhanh,tai phim starship troopers,traitor of mars,dina meyer,casper van dien,deray davis