Tay Súng Joseon Joseon Gunman.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Han Jo Wan,Nam Sang Mi,Jung Hey Bin

Tay Súng Joseon Joseon GunmanChưa Sub Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào nhân vật Park Yoo Kang một chàng thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết chứng kiến cha mẹ mình bị sát hại mà không thể làm được gì, căm phẫn trước hành động tàn ác của bọn quan tham Park Yoo Kang nuôi nấng ý niệm trả thù và quyết tâm học kiếm pháp, thế nhưng thể lực có vẻ như không phải sở trường của anh và quyết định sáng suốt khi chọn thứ vũ khí làm thay đổi nhân loại sau này là súng của phương Tây.

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Đua Ngựa Grand Prix.Diễn Viên: Kim Tae Hee,Yang Dong Geun,Park Geun Hyeong,Ko Doo Sim

Đua Ngựa Grand PrixChưa Sub Năm: 2010

Jun Hee (Kim Tae Hee) đã mất đi sự tự tin từ sau một tai nạn trong một cuộc đua ngựa. Cô quyết định từ bỏ sự nghiệp và đến vùng đảo Jeju. Tại đây cô gặp U Seok (Yang Dong Keun), là người cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự, và anh đã khuyến khích cô trở lại với một cuộc đua ngựa khốc liệt.

Divine Gate ディバインゲート.Diễn Viên: Kim Tae Hee,Yang Dong Geun,Park Geun Hyeong,Ko Doo Sim

Divine Gate ディバインゲートChưa Sub Năm: 2016

Khi Cổng Divine mở ra, thế giới sống, các tầng trời, và thế giới ngầm liên kết với nhau, mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau. Để lập lại trật tự, Hội đồng thế giới được hình thành. Khi hòa bình được khôi phục, Cổng Divine trở thành một truyền thuyết đô thị.

Xem Phim Cọp Trắng - The White Tiger Chưa Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay tài xế tham vọng của một gia đình ấn độ giàu có dùng mưu kế và sự xảo trá để thoát khỏi cảnh nghèo và trở thành doanh nhân dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạycọp trắng,xem phim cọp trắng,download cọp trắng,xem online cọp trắng hd,xem cọp trắng nhanh,tai phim cọp trắng,the white tiger,xem phim the white tiger,download the white tiger,xem online the white tiger hd,xem the white tiger nhanh,tai phim the white tiger