Đua Ngựa - Grand Prix Chưa Sub (2010)RSS Đua Ngựa - Grand Prix Chưa Sub (2010)
Đua Ngựa - Grand Prix
Diễn viên: Kim Tae Hee, Yang Dong Geun, Park Geun Hyeong, Ko Doo Sim
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jun Hee (Kim Tae Hee) đã mất đi sự tự tin từ sau một tai nạn trong một cuộc đua ngựa. Cô quyết định từ bỏ sự nghiệp và đến vùng đảo Jeju. Tại đây cô gặp U Seok (Yang Dong Keun), là người cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự, và anh đã khuyến khích cô trở lại với một cuộc đua ngựa khốc liệt.
Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1.Diễn Viên: Jack Black,Tim Robbins,Pablo Schreiber

Bên Bờ Vực Phần 1 The Brink Season 1Chưa Sub Năm: 2015

châm biếm này nhấn mạnh vào cuộc khủng hoảng chính trị và ảnh hưởng của nó đến ba người đàn ông liều lĩnh là: Ngoại trưởng Walter Larson, nhà ngoại giao quèn Alex Talbot và phi công chiến đấu xuất sắc của hải quân Zeke Tilson. Họ là những người tìm cách giải quyết những hỗn loạn xung quanh mình để cứu hành tinh khỏi cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.

Nhãn Quyền The Minds Eye.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Nhãn Quyền The Minds EyeChưa Sub Năm: 2016

Zack Connors và Rachel Meadows có khả năng điều khiền bằng đôi mắt đáng kinh ngạc. Khi họ nhận ra tài năng siêu việt của mình thì cũng là lúc họ bị bắt và trở thành tù nhân của tiến sĩ Michael Slovak.Họ bị giam giữ riêng trong một viện chuyên khoa do tiến sĩ Slovak điều hành.

Hung Thủ Đồn Cảnh Sát Nightmares In Precinct 7.Diễn Viên: Hứa Chí An,Trương Minh Đà,Viên Khiết Doanh

Hung Thủ Đồn Cảnh Sát Nightmares In Precinct 7Chưa Sub Năm: 2001

Cảnh sát thám tử Fong Jing bắn vào đầu trong quá trình phá sản. Mặc dù ông sống sót vết thương gần chết người, ông là hôn mê và chỉ tỉnh dậy sau 2 năm. Trong quá trình phục hồi của mình, ông băn khoăn là để thấy rằng anh ấy có thể nhìn thấy bóng ma. Khi ông cố gắng bỏ qua khả năng này mới được tìm thấy anh ta trở lại công việc của cảnh sát

Unknown2020-07-02 15:42:39

Đua Ngựa - Grand Prix Chưa Sub (2010)

jun hee kim tae hee đã mất đi sự tự tin từ sau một tai nạn trong một cuộc đua ngựa cô quyết định từ bỏ sự nghiệp và đến vùng đảo jeju tại đây cô gặp u seok yang dong keun là người cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự và anh đã khuyến khích cô trở lại với một cuộc đua ngựa khốc liệtđua ngựa,xem phim đua ngựa,download đua ngựa,xem online đua ngựa hd,xem đua ngựa nhanh,tai phim đua ngựa,grand prix,xem phim grand prix,download grand prix,xem online grand prix hd,xem grand prix nhanh,tai phim grand prix,kim tae hee,yang dong geun,park geun hyeong,ko doo sim