Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Ninja Đối Đầu Samurai Mumon: Shinobi No Kuni.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Ryôhei Suzuki,Yuri Chinen,Satoshi Ohno

Ninja Đối Đầu Samurai Mumon: Shinobi No KuniThuyết Minh Năm: 2017

Mumon - một người có tài năng, sức mạnh phi thường nhưng lại lười biếng. Một ngày nọ, anh đã giết một Samurai từ một gia đình khác để giành phần thưởng. Mumon không biết rằng hành động của mình sẽ dẫn đến một cuộc chiến chết người giữa các quân đoàn ninja của tỉnh Iga và quân đoàn Nobukatsu Oda ở tỉnh Ise....

Xem Phim Công Phu Hiệp - Kung Fu Hero Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim này trần hổ đóng vai một công phu hiệp người hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời công phu hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của trần hổ sau thái cực hiệpcông phu hiệp,xem phim công phu hiệp,download công phu hiệp,xem online công phu hiệp hd,xem công phu hiệp nhanh,tai phim công phu hiệp,kung fu hero,xem phim kung fu hero,download kung fu hero,xem online kung fu hero hd,xem kung fu hero nhanh,tai phim kung fu hero,vanessa branch,tiger hu chen,arman darbo,igor darbo