Ninja Đối Đầu Samurai - Mumon: Shinobi No Kuni Thuyết Minh (2017)RSS Ninja Đối Đầu Samurai - Mumon: Shinobi No Kuni Thuyết Minh (2017)
Ninja Đối Đầu Samurai - Mumon: Shinobi No Kuni
Diễn viên: Satomi Ishihara, Ryôhei Suzuki, Yuri Chinen, Satoshi Ohno
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mumon - một người có tài năng, sức mạnh phi thường nhưng lại lười biếng. Một ngày nọ, anh đã giết một Samurai từ một gia đình khác để giành phần thưởng. Mumon không biết rằng hành động của mình sẽ dẫn đến một cuộc chiến chết người giữa các quân đoàn ninja của tỉnh Iga và quân đoàn Nobukatsu Oda ở tỉnh Ise....
Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden Dragon.Diễn Viên: Chu Nhuận Phát,Dương Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Trương Chấn

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden DragonViệt Sub Năm: 2000

Ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong Qing Trung Quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người. Nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí, lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà. Đau, trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim, nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trên.

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Chu Nhuận Phát,Dương Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Trương Chấn

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Công Phu Hiệp Kung Fu Hero.Diễn Viên: Vanessa Branch,Tiger Hu Chen,Arman Darbo,Igor Darbo

Công Phu Hiệp Kung Fu HeroViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Trần Hổ đóng vai một "Công Phu Hiệp" người Hoa bảo vệ một cậu bé khỏi bọn bắt cóc. Không giống như những bộ phim siêu anh hùng khác, ở đây không hề có kỹ xảo điện ảnh hay diễn viên đóng thế, mà chỉ đơn thuần là khả năng võ thuật tuyệt vời. Công Phu Hiệp là bộ phim thứ hai trong năm của Trần Hổ sau "Thái Cực Hiệp".

Unknown2020-08-23 18:02:33

Ninja Đối Đầu Samurai - Mumon: Shinobi No Kuni Thuyết Minh (2017)

mumon một người có tài năng sức mạnh phi thường nhưng lại lười biếng một ngày nọ anh đã giết một samurai từ một gia đình khác để giành phần thưởng mumon không biết rằng hành động của mình sẽ dẫn đến một cuộc chiến chết người giữa các quân đoàn ninja của tỉnh iga và quân đoàn nobukatsu oda ở tỉnh iseninja đối đầu samurai,xem phim ninja đối đầu samurai,download ninja đối đầu samurai,xem online ninja đối đầu samurai hd,xem ninja đối đầu samurai nhanh,tai phim ninja đối đầu samurai,mumon,shinobi no kuni,xem phim mumon,shinobi no kuni,download mumon,shinobi no kuni,xem online mumon,shinobi no kuni hd,xem mumon,shinobi no kuni nhanh,tai phim mumon,shinobi no kuni,satomi ishihara,ryôhei suzuki,yuri chinen,satoshi ohno