Anh Em Nhà Blues The Blues Brothers.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Anh Em Nhà Blues The Blues BrothersViệt Sub Năm: 1980

Với ý nghĩ sẽ nghỉ ngơi sau khi vừa ra tù, anh em nhà Blues, Jake và Elwood, đã quyết định tới thăm lại trại trẻ mồ côi ở Chicago - nơi họ đã được nuôi lớn. Nhưng khi tới đây, họ biết rằng trại trẻ đã mất nguồn hỗ trợ và sẽ bị bán. Cách duy nhất để tiếp tục duy trì trại trẻ này là trả được 5.000 USD tiền thuế trong vòng 11 ngày.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: John Belushi,Dan Aykroyd,Cab Calloway

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The Tiger.Diễn Viên: Hứa Quân Thông,Trương Kinh Vĩ,Trương Quân Hàm

Sóng Gió Ma Cao: Con Đường Của Hổ Once Upon A Time In Macau: The Way Of The TigerThuyết Minh Năm: 2016

Uông Hợp Đông cùng đàn em đến Macao – thiên đường cờ bạc – để lánh nạn. Trong 1 lần tình cờ anh gia nhập vào bang hội của anh Thuận- 1 đại ca máu mặt của các sòng bài nơi đây. Kể từ đó anh phải đối mặt với những sóng gió gian truân, đồng thời bị cuốn vào âm mưu tranh quyền đoạt lợi của kẻ hòng độc chiếm Macao.

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Hứa Quân Thông,Trương Kinh Vĩ,Trương Quân Hàm

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Trước Họng Súng In The Line Of Fire.Diễn Viên: Clint Eastwood,John Malkovich,Rene Russo,Dylan Mcdermott,Gary Cole,Fred Dalton Thompson

Trước Họng Súng In The Line Of FireViệt Sub Năm: 1993

Cơ quan mật vụ Mỹ phát hiện ý đồ ám sát tổng thống của một kẻ thuê nhà gần Nhà Trắng. Những tài liệu, sách báo, ảnh trong căn phòng trọ của đối tượng cho thấy hắn là sát thủ chuyên nghiệp và rất am hiểu các nghiệp vụ tình báo, an ninh.

Xem Phim Con Số May Mắn - Lucky Number Slevin Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại new york khi anh chàng không may mắn slevin đến căn hộ của anh bạn nick fisher để đốt chút thời gian rỗi anh đã bị hiểu nhầm là nick – người nợ tiền của cả hai ông trùm lớn nhất thế giới tội phạmslevin bị the boss buộc phải giết chết tên con trai đồng tính của the rabbi để trả thù cho cái chết của con trai hắncô bạn hàng xóm của nick là lindsay cố gắng làm giúp slevin và họ đã có tình cảm với nhautrong khi đó một sát thủ máu lạnh tên goodkat đang ngầm giúp đỡ cả hai ông trùmcon số may mắn,xem phim con số may mắn,download con số may mắn,xem online con số may mắn hd,xem con số may mắn nhanh,tai phim con số may mắn,lucky number slevin,xem phim lucky number slevin,download lucky number slevin,xem online lucky number slevin hd,xem lucky number slevin nhanh,tai phim lucky number slevin,josh hartnett,ben kingsley,morgan freeman