Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Quay Mặt U-Turn.Diễn Viên: Reggie Bannister,A Michael Baldwin,Dawn Cody

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Xem Phim Con Mắt Âm Dương 2 - The Eye 2 Chưa Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam và joey thư kỳ yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay sam đã có vợ như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay anh chọn cách hoãn binh kéo dài ngày nào hay ngày đó sự lựa chọn ích kỷ của sam đã làm khổ cả hai người đàn bàcon mắt âm dương 2,xem phim con mắt âm dương 2,download con mắt âm dương 2,xem online con mắt âm dương 2 hd,xem con mắt âm dương 2 nhanh,tai phim con mắt âm dương 2,the eye 2,xem phim the eye 2,download the eye 2,xem online the eye 2 hd,xem the eye 2 nhanh,tai phim the eye 2