Chị Gái Săn Quỷ - Sisters Việt Sub (2019)RSS Chị Gái Săn Quỷ - Sisters Việt Sub (2019)
Chị Gái Săn Quỷ - Sisters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với việc em gái là mục tiêu của quỷ dữ người chị phải bảo vệ cô ấy bằng cách luyện tập chăm chỉ như một Thợ săn quỷ.
Thòng Lọng Ma The Rope Curse

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Hồn Ma Cô Độc Alone.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Hồn Ma Cô Độc AloneThuyết Minh Năm: 2015

Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng "Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được". Thế nhưng, có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa. Và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

Ma Chơi Spookies.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Unknown2020-11-16 14:35:26

Chị Gái Săn Quỷ - Sisters Việt Sub (2019)

với việc em gái là mục tiêu của quỷ dữ người chị phải bảo vệ cô ấy bằng cách luyện tập chăm chỉ như một thợ săn quỷchị gái săn quỷ,xem phim chị gái săn quỷ,download chị gái săn quỷ,xem online chị gái săn quỷ hd,xem chị gái săn quỷ nhanh,tai phim chị gái săn quỷ,sisters,xem phim sisters,download sisters,xem online sisters hd,xem sisters nhanh,tai phim sisters