Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Marc Donato,Jascha Washington,Whitney Hoy

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Mồi Nhử Rừng Hoang 1 Cold Prey 1Việt Sub Năm: 2006

Chuyện xảy ra trong thập niên 80, khi một nhóm thanh thiếu niên đi dã ngoại và đã tìm thăm lại một khách sạn bị bỏ hoang trong rừng. Và tai họa đã ập xuống, họ bị săn đuổi bởi một kẻ giết người tâm thần bí ẩn trong một khu rừng hoang vắng của Na Uy.

Xem Phim Con Lợn - Pig Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng orgonian đầy hoang vắng lúc trước anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi vì thế anh quay trở lại portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mìnhcon lợn,xem phim con lợn,download con lợn,xem online con lợn hd,xem con lợn nhanh,tai phim con lợn,pig,xem phim pig,download pig,xem online pig hd,xem pig nhanh,tai phim pig