Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas Tale

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas TaleChưa Sub Năm: 2008

Một bà mẹ bị bệnh, những đứa con trưởng thành với nhiều cuộc cãi vã, người thân - bạn bè…mọi người đều tụ họp lại trong một ngày lễ Giáng sinh, cùng nhìn nhận lại cuộc sống và cuối cùng họ hiểu ra giá trị đích thực của một gia đình, tình thân và mọi mối bất hòa được giải quyết.

Tình Tay Ba Daydream Nation.Diễn Viên: Kat Dennings,Reece Thompson And Andie Macdowell

Tình Tay Ba Daydream NationChưa Sub Năm: 2010

Kể về câu chuyện của một cô gái thành phố chuyển đến một thị trấn nhỏ và trở thành vướng vào một mối tình tay ba giữa giáo viên trường trung học của cô và bạn cùng lớp stoner.

Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives Inside.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives InsideChưa Sub Năm: 2023

Sam, một thiếu nữ lai Ấn Độ - Mỹ, sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóa. Sự không an lành về văn hóa của Sam tăng lên do người bạn xa lạ của cô, Tamira, luôn luôn mang theo một hũ thủy tinh mason trống rỗng xung quanh mọi lúc.

Xem Phim Con Hư Tại Mẹ - Beautiful Boy Chưa Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về bill michael sheen và kate maria bello rơi vào trạng thái tuyệt vọng cố gắng tìm ra lời giải đáp thích hợp nhất sau khi con trai của họ thực hiện một vụ xả súng kinh hoàng tại trường học rồi kết thúc bằng việc tự sát trong đám tang và suốt những ngày sau đó họ phải đối mặt với giới truyền thông và những người xung quanh những người trước đây vốn thân thiết với họ giờ cũng quay sang nhìn cả hai với ánh mắt nghi ngờcon hư tại mẹ,xem phim con hư tại mẹ,download con hư tại mẹ,xem online con hư tại mẹ hd,xem con hư tại mẹ nhanh,tai phim con hư tại mẹ,beautiful boy,xem phim beautiful boy,download beautiful boy,xem online beautiful boy hd,xem beautiful boy nhanh,tai phim beautiful boy,michael sheen,maria bello,kyle gallner