Anh Ấy - Me... Myself Chưa Sub (2007)RSS Anh Ấy - Me... Myself Chưa Sub (2007)
Anh Ấy - Me... Myself
Diễn viên: Ananda Everingham, Chayanan Manomaisantiphap
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.
Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Ký Sinh Trùng Parasite.Diễn Viên: Billy West,John Dimaggio,Katey Sagal

Ký Sinh Trùng ParasiteChưa Sub Năm: 2019

hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Đặc Thám Siêu Đẳng Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Đặc Thám Siêu Đẳng Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần ThámChưa Sub Năm: 1993

câu chuyện về Phương Chí Cường một cảnh sát đặc nhiệm tình cờ phát hiện mình có siêu năng lực sau khi thoát chết khỏi lưỡi hái tử thần, lợi dụng kĩ năng đó anh là liên tiếp phá thành công những vụ án khó khăn nhất từ trước mà sở đề ra, tuy nhiên Nhất Hiền người bân thuở nhỏ và cũng là đồng nghiệp của Chí Cường cảm thấy ghen

Unknown2020-06-26 12:54:30

Anh Ấy - Me... Myself Chưa Sub (2007)

chuyện kể về tan một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn sau tất cả tan lại về ở cùng cô gái tên oom người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau một thời gian sau người nhà của tan tìm thấy anh ấy và tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay nhưng lúc đó anh và oom đang yêu nhau rất sâu đậmanh ấy,xem phim anh ấy,download anh ấy,xem online anh ấy hd,xem anh ấy nhanh,tai phim anh ấy,me myself,xem phim me myself,download me myself,xem online me myself hd,xem me myself nhanh,tai phim me myself,ananda everingham,chayanan manomaisantiphap