Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan.Diễn Viên: Kim Giai,Giả Thanh,Trần Hảo Dan,Trịnh Phối Phối

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing NanThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 45/45)

xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.

Tuổi 18 Cấm Hay Không The Eighteens.Diễn Viên: Ah Mei,Xiao Cao,Hắc Sáp,Hội Mỹ Mỹ

Tuổi 18 Cấm Hay Không The EighteensThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 54/54)

Câu chuyện xoay quanh những biến đổi của tuổi mới lớn, mà nhân vật chính là A Kiệt và nhóm "Quái Đảng" cùng với nhóm nữ sinh học chung lớp. Theo mình nghĩ, phim chẳng có gì mà ko thể cho tụi lớp 7 xem được hết. Vì chuyện phim rất thực tế, như là một bài học về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi mới lớn...chỉ vậy mà thôi.

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu Female Ceos Bodyguard.Diễn Viên: Snl Korea

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu Female Ceos BodyguardViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Đoàn Phi là nam thần vừa anh hùng, vừa quyến rũ trong số bộ đội đặc chủng, ngày thường tính tình ngáo ngơ, cực kỳ vô lại nhưng cũng vô cùng chính nghĩa, vào những thời khắc then chốt có thể dùng một chiêu giết địch. Có điều cũng vì chính nghĩa mà Đoàn Phi gặp phải không ít xui xẻo, phải kết hôn với cô gái mà bố mẹ đã hứa hôn từ nhỏ, Vân Thi Đồng.

Xem Phim Cô Vợ Nghĩa Hiệp - Okusama Wa, Toriatsukai Chuui Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

isayama nami 30 tuổi là một bà nội trợ mới cưới sống trong một khu phố yên tĩnh độc nhất cô đã sống bình yên với chồng yuki một doanh nhân công nghệ thông tin mà cô đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên tại một bữa tiệc mai mối trên thực tế nami đã có một quá khứ mà cô che giấu từ ngay cả chồng mình sinh ra là một đứa trẻ mồ côi cô ấy bị cuốn hút bởi cuộc sống đầy xúc động và sống sót mà không biết tình yêucô vợ nghĩa hiệp,xem phim cô vợ nghĩa hiệp,download cô vợ nghĩa hiệp,xem online cô vợ nghĩa hiệp hd,xem cô vợ nghĩa hiệp nhanh,tai phim cô vợ nghĩa hiệp,okusama wa,toriatsukai chuui,xem phim okusama wa,toriatsukai chuui,download okusama wa,toriatsukai chuui,xem online okusama wa,toriatsukai chuui hd,xem okusama wa,toriatsukai chuui nhanh,tai phim okusama wa,toriatsukai chuui,nishijima hidetoshi,honda tsubasa,hirosue ryoko,ishiguro ken,nakao akiyoshi