Duyên Tình Chưa Nguôi - Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan Thuyết Minh (2008)RSS Duyên Tình Chưa Nguôi - Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan Thuyết Minh (2008)
Duyên Tình Chưa Nguôi - Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan
Diễn viên: Kim Giai, Giả Thanh, Trần Hảo Dan, Trịnh Phối Phối
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (45/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.
Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl Thailand.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl ThailandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

dự án truyền hình Thái Lan remake lại từ siêu phẩm Hàn Quốc 2005. Để thực hiện tâm nguyện của ông đang lâm bệnh nặng, Purith (Pae Arak) buộc phải thuê Linin (Esther Supreeleela) đóng giả làm cô em họ mất tích để làm ông an lòng. Mọi chuyện bắt đầu từ đây khi Linin, một cô nàng có tài năng diễn xuất thượng thừa đụng độ tài phiệt Purith cũng không phải dạng vừa.

Dì Mick The Mick First Season.Diễn Viên: Kaitlin Olson,Sofia Black,Delia,Carla Jimenez

Dì Mick The Mick First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/??)

Mackenzie "Mickey" Molng, một phụ nữ vô trách nhiệm, di chuyển từ Warwick, Rhode Island đến Greenwich, Connecticut. Cô trở thành người giám hộ của cha mẹ cho cháu gái và cháu trai của cô sau khi cô con gái đáng yêu và giàu có Poodle và Christopher chồng cô bị FBI bắt giữ vì gian lận và trốn thuế.

Lời Chia Tay Đẹp Nhất The Most Beautiful Goodbye.Diễn Viên: Choi Ji Woo,Kim Young Ok,Minho,Won Mi Kyung,Yoo Dong Geun

Lời Chia Tay Đẹp Nhất The Most Beautiful GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

cảm động nói về cuộc đời của một người phụ nữ bị mắc bệnh ung thư. Bà đã hy sinh rất nhiều cho gia đình mình, một người chồng vô tâm cùng những đứa con nổi loạn. Bà đã kết thúc cuộc đời mình bởi căn bệnh nan y này và mang theo thông điệp "The Most Beautiful Goodbye" cho cả gia đình mình.

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's Rhapsody.Diễn Viên: Choi Ji Woo,Kim Young Ok,Minho,Won Mi Kyung,Yoo Dong Geun

Toàn Tư Tấn Tổ An Actor's RhapsodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

một nhà tư bản giàu trí tưởng tượng, người đã tài trợ toàn bộ cho một đội sản xuất để thực hiện ước mơ trở thành nam chính trong các bộ phim truyền hình cổ trang. Việc viết lại kịch bản một cách điên cuồng của anh ấy dẫn đến một cốt truyện rời rạc.

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2.Diễn Viên: Lee Pace,Anna Friel,Chi Mcbride,Jim Dale

Nhật Ký Hoa Cúc Phần 2 Pushing Daisies Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 6/10)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ phải chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Unknown2020-01-14 14:05:30

Duyên Tình Chưa Nguôi - Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan Thuyết Minh (2008)

xoay quanh đời sống của hai cô gái thanh thanh và chu uẩn nùng cũng giống như tiểu yến tử và hạ tử vi trong khi thanh thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì uẩn nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàngphim duyên tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì thanh thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thếduyên tình chưa nguôi,xem phim duyên tình chưa nguôi,download duyên tình chưa nguôi,xem online duyên tình chưa nguôi hd,xem duyên tình chưa nguôi nhanh,tai phim duyên tình chưa nguôi,duo qing nu ren chi qing nan,xem phim duo qing nu ren chi qing nan,download duo qing nu ren chi qing nan,xem online duo qing nu ren chi qing nan hd,xem duo qing nu ren chi qing nan nhanh,tai phim duo qing nu ren chi qing nan,kim giai,giả thanh,trần hảo dan,trịnh phối phối