Kim Lăng Thập Tam Hoa The Flowers Of War.Diễn Viên: Christian Bale,Ni Ni,Xinyi Zhang

Kim Lăng Thập Tam Hoa The Flowers Of WarThuyết Minh Năm: 2011

dựa trên sự kiện cuộc "Đại thảm sát ở Nam Kinh" năm 1973 khi quân Nhật chiếm đóng Trung Quốc. Câu chuyện về 13 cô kỹ nữ ở bên sông Tần Hoài, 6 chàng binh sỹ thoát ra khỏi đống tử thi, những khuê nữ con nhà quyền quý và một vài vị linh mục, những người còn sót lại sau cuộc chiến thảm khốc

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The Waves.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The WavesViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Trần Kiều Ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc, khó tính. Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch, về sau đã phải lòng "huấn luyện viên xinh đẹp" Trần Kiều Ân. Tuổi Trẻ Lướt Sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng, tích cực. Cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung, nhiệt huyết.

Hòa Bình The Bamboo Incident.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Hòa Bình The Bamboo IncidentViệt Sub Năm: 1970

do Raoul Coutard đạo diễn dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Françoise Lorrain. Nó đã được đề cử cho giải thưởng Oscar cho Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất và công chiếu năm 1970 tại Liên hoan phim Cannes, nơi Coutard đã giành được giải thưởng cho công việc đầu tiên xuất sắc nhất.

Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi Garu.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi GaruViệt Sub Năm: 2017

cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô.

Xem Phim Cô Vị - Little Big Women Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia đình vật lộn với sự ra đi của người bố xa cách và những tàn dư còn lại từ cuộc đời ông trong lúc vắng mặtcô vị,xem phim cô vị,download cô vị,xem online cô vị hd,xem cô vị nhanh,tai phim cô vị,little big women,xem phim little big women,download little big women,xem online little big women hd,xem little big women nhanh,tai phim little big women