Hòa Bình - The Bamboo Incident Việt Sub (1970)RSS Hòa Bình - The Bamboo Incident Việt Sub (1970)
Hòa Bình - The Bamboo Incident
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Raoul Coutard đạo diễn dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Françoise Lorrain. Nó đã được đề cử cho giải thưởng Oscar cho Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất và công chiếu năm 1970 tại Liên hoan phim Cannes, nơi Coutard đã giành được giải thưởng cho công việc đầu tiên xuất sắc nhất.
Sống Để Yêu Everyone Says I Love You.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Sống Để Yêu Everyone Says I Love YouViệt Sub Năm: 1996

Chàng Holden và nàng Skylar yêu nhau. Mối tình của họ bị đe dọa khi Stefi, mẹ của Skylar cố tình giới thiệu cho con gái một kẻ thứ ba tên Charless Ferry. Trong khi đó, Joe – người chồng đã ly dị của Steffi, tình cờ gặp một người phụ nữ tên Von và yêu cô. Nhưng về sau Von lại bỏ ông về lại với người chồng cũ. Phim từng được giải Cesar và Quả cầu vàng.

Em Của Thời Niên Thiếu Better Days.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Em Của Thời Niên Thiếu Better DaysThuyết Minh Năm: 2019

chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp Ấy của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Chắc hẳn bạn đã từng ám ảnh khi xem qua Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông với một tuổi trẻ bất hạnh trong bạo lực học đường. Better Days cũng sẽ là một thanh xuân ảm đạm như vậy nhưng mức độ đau thương thì tàn nhẫn hơn nhiều.

Chiếc Bánh Sinh Nhật Cake.Diễn Viên: Woody Allen,Goldie Hawn,Julia Roberts

Chiếc Bánh Sinh Nhật CakeViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh Claire Simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ. Sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và Claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấu.

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting Still.Diễn Viên: Bành Dục Sướng,Yu Zhang,Uvin Wang

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất An Elephant Sitting StillViệt Sub Năm: 2019

Giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 đã khép lại với Phim điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về Chú Voi Ngồi Im Trên Đất (An Elephant Sitting Still) của đạo diễn trẻ Hồ Ba. Ban đầu, lý do để quyết định xem bộ phim này có rất nhiều. Vì Kim Mã, vì đạo diễn Hồ Ba

Unknown2020-06-06 14:20:50

Hòa Bình - The Bamboo Incident Việt Sub (1970)

do raoul coutard đạo diễn dựa trên một cuốn tiểu thuyết của françoise lorrain nó đã được đề cử cho giải thưởng oscar cho phim ngoại ngữ xuất sắc nhất và công chiếu năm 1970 tại liên hoan phim cannes nơi coutard đã giành được giải thưởng cho công việc đầu tiên xuất sắc nhấthòa bình,xem phim hòa bình,download hòa bình,xem online hòa bình hd,xem hòa bình nhanh,tai phim hòa bình,the bamboo incident,xem phim the bamboo incident,download the bamboo incident,xem online the bamboo incident hd,xem the bamboo incident nhanh,tai phim the bamboo incident