Thành Phố Mộng Mơ Paterson.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Thành Phố Mộng Mơ PatersonViệt Sub Năm: 2016

tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp, kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt, cũng là một “nhà thơ”, cùng cô người yêu mộng mơ, thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêu.

Kỵ Sĩ Công Lý Riders Of Justice.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Kỵ Sĩ Công Lý Riders Of JusticeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về người quân nhân tên Markus, mới vừa anh anh vẫn còn nằm trong lực lượng triển khai quân đội giờ phải gấp rút trở về nhà với đứa con gái yêu của mình là Mathilde. Bởi vì vợ anh vừa mới qua đời trong một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc.

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of Wrong.Diễn Viên: Ryan Kwanten,Sara Canning,Ryan Mcpartlin,Kristen Hager

Kiểu Không Hợp Có Lý The Right Kind Of WrongViệt Sub Năm: 2013

Leo Palamino – một nhà văn thất bại làm nhân viên rửa chén trong một nhà hàng. Những tật xấu của anh được vợ cũ viết lên blog khiến anh trở nên nổi tiếng. Một lần, Leo gặp Colette ngay tại đám cưới của cô và “tiếng sét ái tình” đã khiến Leo quyết định theo đuổi Colette. Những tình cảm chân thành của anh đã chinh phục trái tim Colette và cũng giúp anh nổi tiếng bởi những sai sót của anh lại đúng với cuộc sống chứ không phải như vợ anh đã viết.

Xem Phim Cô Nàng Giả Trai - Just One Of The Guys Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

terry griffith có mọi thứ ưa nhìn nổi tiếng một bạn trai hoàn hảo một đề tài thực tập dễ nhai cô nghĩ vậy nên cô cảm thấy rất yêu đời khi thầy giáo môn báo luận đưa đề tài thực tập cô suýt ngã ngửa khi đó là đề tài nghiên cứu về nam sinh nhưng ba bảy cũng liều cô giả trai để thâm nhập vào một trường nội trú nam sinh để quyết giành giải thực tập sinh của nămcô nàng giả trai,xem phim cô nàng giả trai,download cô nàng giả trai,xem online cô nàng giả trai hd,xem cô nàng giả trai nhanh,tai phim cô nàng giả trai,just one of the guys,xem phim just one of the guys,download just one of the guys,xem online just one of the guys hd,xem just one of the guys nhanh,tai phim just one of the guys