Lớp 11A8 Tài Ba - Seventeen And A Half Year Old Thuyết Minh (2018)RSS Lớp 11A8 Tài Ba - Seventeen And A Half Year Old Thuyết Minh (2018)
Lớp 11A8 Tài Ba - Seventeen And A Half Year Old
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trương Quân Giai là một học sinh bình thường của lớp 11A8 trường trung học phổ thông số 1 Lộ Châu. Mỗi ngày, cậu đều chìm trong ảo giác, thường xuyên mơ thấy mình bị một nhóm zombie truy đuổi.
Vú Em Fbi Big Momma’S House.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Paul Giamatti,Terrence Howard,Ella Mitchell

Vú Em Fbi Big Momma’S HouseViệt Sub Năm: 2000

xoay quanh việc một tay điệp viên có tài giả trang của FBI nhận nhiệm vụ phải khai thác một đối tượng tình nghi. Công việc buộc anh phải trổ tài cải trang thành Má Mập (Big Momma) để sống trong căn nhà xa lạ. Từ đó, biết bao tình huống vui nhộn diễn ra… cho đến khi mọi chuyện bị bại lộ.

Cơ Hội Nghề Nghiệp Career Opportunities.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Paul Giamatti,Terrence Howard,Ella Mitchell

Cơ Hội Nghề Nghiệp Career OpportunitiesViệt Sub Năm: 1991

nói về Josie, con gái của doanh nhân giàu có nhất thị trấn, gặp vấn đề ở nhà và muốn rời thị trấn nhưng lại mất phương hướng. Quyết định của cô ấy được đưa ra sau khi cô ấy ngủ quên trong phòng thay đồ Target.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Paul Giamatti,Terrence Howard,Ella Mitchell

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Unknown2019-12-29 13:24:38

Lớp 11A8 Tài Ba - Seventeen And A Half Year Old Thuyết Minh (2018)

trương quân giai là một học sinh bình thường của lớp 11a8 trường trung học phổ thông số 1 lộ châu mỗi ngày cậu đều chìm trong ảo giác thường xuyên mơ thấy mình bị một nhóm zombie truy đuổilớp 11a8 tài ba,xem phim lớp 11a8 tài ba,download lớp 11a8 tài ba,xem online lớp 11a8 tài ba hd,xem lớp 11a8 tài ba nhanh,tai phim lớp 11a8 tài ba,seventeen and a half year old,xem phim seventeen and a half year old,download seventeen and a half year old,xem online seventeen and a half year old hd,xem seventeen and a half year old nhanh,tai phim seventeen and a half year old