Quý Bà K Mrs K.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Quý Bà K Mrs KThuyết Minh Năm: 2017

một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Sayen Báo Thù Sayen.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Xem Phim Cô Nàng Báo Thù - Sympathy For Lady Việt Sub (2005) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công của sympathy for mr vengeance 2002 và oldboy 2003năm 2005 lại một lần nữa park làm “bùng nổ’ các rạp chiếu bóng khi tung ra tác phẩm cuối cùng trong bộ ba báo thù mang tên sympathy for lady vengeance nhân vật nữ geumja do lee young ae đảm nhận bị bắt vào tù năm 20 tuổi với tội danh giết một em bé 13 tuổicô nàng báo thù,xem phim cô nàng báo thù,download cô nàng báo thù,xem online cô nàng báo thù hd,xem cô nàng báo thù nhanh,tai phim cô nàng báo thù,sympathy for lady,xem phim sympathy for lady,download sympathy for lady,xem online sympathy for lady hd,xem sympathy for lady nhanh,tai phim sympathy for lady,choi min sik,lee young ah,shi,hoo kim