Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye Summer

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye SummerViệt Sub Năm: 2019

Goodbye Summer là câu chuyện kể về Sumin (Kim Bo Ra), một học sinh ưu tú được Hyun Jae (Jung Jewon) mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm. Vì thời gian sống không còn là bao nên Hyun Jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đời.

Vĩnh Cửu Éternité

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Bản Tình Ca Tenjin Fukuoka

Bản Tình Ca Tenjin FukuokaViệt Sub Năm: 2019

Fukuoka Renai Hakusho 14 – Tenjin Love Song nói về câu chuyện của một nữ sinh năm ba trung học yêu ca hát bị người yêu và bạn bè phản bội, cô trở nên sợ đối mặt với đám đông và không còn tin tưởng vào người khác. Cho đến một ngày nọ, cô nhận được một bình luận trên Mạng xã hội và nó đã thay đổi cuộc đời cô… (Nanami)

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Xem Phim Cơ Hội Thứ Hai: Đối Thủ - A Second Chance: Rivals! Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

clay glen là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả yêu thích phim âu mỹ tuy nhiên ông lại là niềm cảm hứng trong bộ phim thể dục dụng cụ của nhiều người thông qua 4 phần phim khai thác đề tài nàycơ hội thứ hai,đối thủ,xem phim cơ hội thứ hai,đối thủ,download cơ hội thứ hai,đối thủ,xem online cơ hội thứ hai,đối thủ hd,xem cơ hội thứ hai,đối thủ nhanh,tai phim cơ hội thứ hai,đối thủ,a second chance,rivals,xem phim a second chance,rivals,download a second chance,rivals,xem online a second chance,rivals hd,xem a second chance,rivals nhanh,tai phim a second chance,rivals