Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)RSS Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)
Dạ Khổng Tước - Night Peacock
Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Lưu Diệp, Dư Thiếu Quần, Lê Minh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)
Tình Yêu Giữa Chúng Ta 1448 Love Among Us.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Pudit Kunchanasongkarm,Isabella Lete

Tình Yêu Giữa Chúng Ta 1448 Love Among UsViệt Sub Năm: 2014

Pim là 1 cô gái nữ sinh Thái Lan , xinh xắn . Cô quen biết với James và đã có quan hệ với anh ta , nhưng những định kiến bất đồng trong mối quan hệ đã ta ra vết nứt giữa 2 người . Đúng lúc ấy Pat xuất hiện , Pat như một làn gió mới thổi bừng sức sống của Pim và rồi cứ thế Pat dần xuất hiện trong tâm trí Pim ngày một nhiều

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Unknown2019-02-07 07:07:47

Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)

kể về cô gái xinh đẹp elsa lưu diệc phi là hoa kiều tại pháp elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em một nhà nghiên cứu tơ lụa mã vinh lê minh và một thợ xăm bậc thầy là kiến dân em trai của mã vinh lưu diệpdạ khổng tước,xem phim dạ khổng tước,download dạ khổng tước,xem online dạ khổng tước hd,xem dạ khổng tước nhanh,tai phim dạ khổng tước,night peacock,xem phim night peacock,download night peacock,xem online night peacock hd,xem night peacock nhanh,tai phim night peacock,lưu diệc phi,lưu diệp,dư thiếu quần,lê minh