Tuổi Học Trò The Curtain Rises.Diễn Viên: Kanako Momota,Shiori Tamai,Reni Takagi,Momoka Ariyasu

Tuổi Học Trò The Curtain RisesViệt Sub Năm: 2015

một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Xem Phim Cô Giáo Nấc Cụt - Hichki Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầy cảm hứng và ý nghĩa về 1 cô giáo mắc chứng bệnh tourette 1 chứng bệnh liên quan tới thần kinh khiến cô liên tục tạo ra những tiếng như tiếng nấc hãy cùng xem và rút ra cho mình bài họccô giáo nấc cụt,xem phim cô giáo nấc cụt,download cô giáo nấc cụt,xem online cô giáo nấc cụt hd,xem cô giáo nấc cụt nhanh,tai phim cô giáo nấc cụt,hichki,xem phim hichki,download hichki,xem online hichki hd,xem hichki nhanh,tai phim hichki,rani mukerji,neeraj kabi,jannat zubair rahmani