Tuổi Học Trò - The Curtain Rises Việt Sub (2015)RSS Tuổi Học Trò - The Curtain Rises Việt Sub (2015)
Tuổi Học Trò - The Curtain Rises
Diễn viên: Kanako Momota, Shiori Tamai, Reni Takagi, Momoka Ariyasu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.
Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder Da

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder DaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh Berlin năm 2014, Quốc trưởng Đức quốc xã Adolf Hitler đột nhiên tỉnh dậy trên bãi cỏ và không nhớ bất kỳ điều gì từ sau năm 1945, sau đó ông bị nhầm lẫn với một diễn viên hài nổi tiếng, rồi trùm phát xít thậm chí còn có show truyền hình riêng của mình

Người Tiên Phong Vanguard

Người Tiên Phong VanguardThuyết Minh Năm: 2020

kể về việc tổ chức bảo an Cấp tiên phong do Thành Long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái Fareeda. Từ đây, họ phải chống lại Bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê, giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bố.

Tân Vua Hài Kịch New King Of Comedy.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Ngạc Tĩnh Văn,Trương Toàn Đản

Tân Vua Hài Kịch New King Of ComedyThuyết Minh Năm: 2019

Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My Enemy.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My EnemyThuyết Minh Năm: 1992

Một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta. Ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất. Các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát, tạo thành một gia đình điên.

Unknown2019-10-17 17:19:17

Tuổi Học Trò - The Curtain Rises Việt Sub (2015)

một học sinh trung học tại một thành phố cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô yoshioka haru kuroki một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại nbsp trường trung học yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở tokyotuổi học trò,xem phim tuổi học trò,download tuổi học trò,xem online tuổi học trò hd,xem tuổi học trò nhanh,tai phim tuổi học trò,the curtain rises,xem phim the curtain rises,download the curtain rises,xem online the curtain rises hd,xem the curtain rises nhanh,tai phim the curtain rises,kanako momota,shiori tamai,reni takagi,momoka ariyasu