Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of Kamakura.Diễn Viên: Mitsuki Takahata,Masato Sakai,Sakura Ando

Chuyện Kỳ Bí Ở Kamakura Destiny: The Tale Of KamakuraThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên bộ manga có tuổi đời hơn 30 năm Kamakura Monogatari kể về Isshiki Nasakazu (Masato Sakai) - một tác giả viết truyện kỳ bí thích mặc trang phục truyền thống, anh sống cùng người vợ trẻ Akiko (Mitsuki Takahata). ở Kamakura, Nhật Bản. Isshiki Nasakazu có rất nhiều mối quan tâm khác như sưu tầm mô hình đường sắt, mô hình nhựa và cổ vật, nghiên cứu tội phạm và điều tra các hiện tượng diêu nhiên.

Quái Vật Monster: Kaibutsu.Diễn Viên: Greg Germann,Melissa Benoist,Melissa Bolona

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2.Diễn Viên: Jason Bateman,Jason Sudeikis,Charlie Day

Những Vị Sếp Khó Ưa 2 Horrible Bosses 2Việt Sub Năm: 2014

Ranh mãnh, cáo già luôn biết cách lôi kéo người khác về phía mình, lý luận sắc sảo, tiền đầy túi cùng phong thái lịch thiệp đến đáng sợ, hắn đã bắt đầu cơn ác mộng mới khi đạp đổ mọi công sức mà bộ ba đã xây dựng. Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar và được mệnh danh là ông vua mới của các vai phản diện, Christoph Waltz chính là lựa chọn vô cùng sáng suốt để hóa thân thành “trùm” của Horrible Bosses 2.

Xem Phim Cô Gái Di Cư - Victoria Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ đến di cư đến berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa sonne boxer blinker và fuss tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểmcô gái di cư,xem phim cô gái di cư,download cô gái di cư,xem online cô gái di cư hd,xem cô gái di cư nhanh,tai phim cô gái di cư,victoria,xem phim victoria,download victoria,xem online victoria hd,xem victoria nhanh,tai phim victoria,laia costa,frederick lau,franz rogowski