Thần Bài 2 (Du Shen 2) God Of Gamblers Returns.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Ngô Thiện Liên,Lương Gia Huy,Từ Cẩm Giang,Tạ Mao,Khâu Thục Trinh

Thần Bài 2 (Du Shen 2) God Of Gamblers ReturnsViệt Sub Năm: 1994

nói về phần tiếp theo của Thần Bài phát hành năm 1989,lúc này Cao Tiến quy ẩn giang hồ,không muốn dính líu đến cờ gian bạc bịp,chúng gây ra những tội ác không thể dung thứ và bắt buộc anh quay trở lại còn đường ngày xưa.Vì không thể nào lùi bước được nữa,Cao Tiến một lần nữa tái xuất giang hồ đề giải quyết ân oán.

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The Year.Diễn Viên: Nichkhun,Urassaya Sperbund,Sunny Suwanmethanont

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The YearThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện ngay từ thời thơ ấu, cậu nhóc Chut luôn nghĩ là em bé trong bụng mẹ là em trai để có người chơi robot và đá bóng cùng mình. Tiếc là ông trời đã không lắng nghe nguyện vọng này khi để mẹ cậu hạ sinh một cô em gái "hở chút là mè nheo khóc lóc"

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Quốc Sản 007 From Beijing With Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Viên Vịnh Nghi,La Gia Anh

Quốc Sản 007 From Beijing With LoveThuyết Minh Năm: 1994

Siêu điệp viên A Châu, tức 007 được cử tới Hồng Kông để đòi lại món bảo vật dưới sự giúp đỡ của cô gái Tiểu Cầm. Thực chất Cầm là tay trong của Golden Gun cài vào nhằm thủ tiêu Châu, nhưng cô đã đem lòng yêu anh chàng điệp viên vui tính này mà không hay.

Xem Phim Cô Bé Chập Chờn - Annie Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu từ 1 trung tâm trẻ em mồ côi vui nhộn nhân vật chính là cô bé annie 1 cô bé năng động vui nhộn được 1 ngôi sao điện ảnh nhận về nuôi từ đây cô bé được sống trong sự giàu sang nổi tiếng cùng với cha mẹ nuôi của mình tại đây xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cườicô bé chập chờn,xem phim cô bé chập chờn,download cô bé chập chờn,xem online cô bé chập chờn hd,xem cô bé chập chờn nhanh,tai phim cô bé chập chờn,annie,xem phim annie,download annie,xem online annie hd,xem annie nhanh,tai phim annie,jamie foxx,quvenzhané wallis,rose byrne