Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!.Diễn Viên: Oshea Jackson Jr,Corey Hawkins,Jason Mitchell

Kamen Rider Den-O The Movie I Am Born! Ore Tanjou!Chưa Sub Năm: 2007

Trong khi đang đuổi theo Imagin, Den-liner đã bị một gã tên Gaoh cướp mất. Dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài, cũng chính là thứ mà tên Gaoh đang tìm kiếm, Ryotarou cùng Yuuto và Hana đã đuổi theo để giành lại Den-liner từ Gaoh. Mục đích thực sự của Gaoh là gì? Vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thần?

Denji Sentai Megaranger Vs Carranger Megaranger Vs Carranger.Diễn Viên: Oshea Jackson Jr,Corey Hawkins,Jason Mitchell

Denji Sentai Megaranger Vs Carranger Megaranger Vs CarrangerViệt Sub Năm: 1998

Một vỏ sò bí ẩn từ vũ trụ bay xuống Trái Đất là mục tiêu của tên quái xế vũ trụ và Nejirejia.Các Megaranger tình cờ trông thấy và đã lấy được chiếc vỏ sò,sau đó lại rơi vào tay Carranger.Liệu chiếc vỏ sò này là như thế nào,Megaranger và Carranger sẽ làm gì để chống lại Nejirejia?

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ Sắt.Diễn Viên: Oshea Jackson Jr,Corey Hawkins,Jason Mitchell

Kamen Teacher Special Thầy Giáo Mặt Nạ SắtViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về 6 tháng trước khi Araki Gouta đến dạy tại Trường trung học Kaku. Araki đã được Iikura Rui của Bộ Giáo Dục giao nhiệm vụ đến dạy tại lớp D Trường trung học St. Fictional. Ngôi trường này tưởng chừng như là một nơi yên bình, nhưng thực chất nó đang bị che đậy bởi môt thứ rào cản cô lập giữa học trò và giáo viên.

Xem Phim Chuyến Tàu Cuối Cùng - Last Train Hom Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về việc về quê ăn tết của những người lao động nhập cư trung quốc lấy bối cảnh là những thành phố công nghiệp nhộn nhịp đông đúc đầy hấp dẫn lôi cuốn nhưng cũng nhếch nhách bẩn thỉu và lắm điều trăn trở nơi có những con người sẵn sàng từ bỏ gia đình thậm chí đứa con mới sinh để ra đi vì miếng cơm manh áochuyến tàu cuối cùng,xem phim chuyến tàu cuối cùng,download chuyến tàu cuối cùng,xem online chuyến tàu cuối cùng hd,xem chuyến tàu cuối cùng nhanh,tai phim chuyến tàu cuối cùng,last train hom,xem phim last train hom,download last train hom,xem online last train hom hd,xem last train hom nhanh,tai phim last train hom