Kamen Rider Den-O The Movie - I Am Born! Ore Tanjou! Chưa Sub (2007)RSS Kamen Rider Den-O The Movie - I Am Born! Ore Tanjou! Chưa Sub (2007)
Kamen Rider Den-O The Movie - I Am Born! Ore Tanjou!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi đang đuổi theo Imagin, Den-liner đã bị một gã tên Gaoh cướp mất. Dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài, cũng chính là thứ mà tên Gaoh đang tìm kiếm, Ryotarou cùng Yuuto và Hana đã đuổi theo để giành lại Den-liner từ Gaoh. Mục đích thực sự của Gaoh là gì? Vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thần?
Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side Story

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side StoryViệt Sub Năm: 2013

Sau thành công của live action “Kẻ nói dối và người tình”, Fuji TV tiếp tục chiếu thêm 1 phần nữa – Câu chuyện ngoài lề (Side Story) với tên “Câu chuyện trước khi tôi gặp cô ấy”. Phần này bao gồm 10 câu chuyện nhỏ, xảy ra trước khi Aki gặp được Riko. Mỗi câu chuyện được dẫn dắt bởi từng người khác nhau – các thành viên trong Crude Play, Mush&Co, và cả nhà sản xuất Takagi.

Bản Hợp Xướng Nấu Ăn Chân Thành Mi Wo Tsukushi Ryoricho

Bản Hợp Xướng Nấu Ăn Chân Thành Mi Wo Tsukushi RyorichoViệt Sub Năm: 2014

Mùa xuân năm 1814, nhà hàng “Tsuru-ka” trở nên nổi tiếng bởi tài nấu nướng của đầu bếp Mio – người đã chiến thắng trong một cuộc thi nấu ăn. Vì vậy, ông chủ của “Tsuru-ka” là Taneichi đã tuyển thêm Fuki làm nhiệm vụ trông đồ cho khách. Fuki từng là một cô bé mồ côi và vẫn chưa đủ cam đảm để tồn tại một mình.

Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm Anohana Live Action: The Flower We Saw That Day.Diễn Viên: Nijirô Murakami,Minami Hamabe,Jun Shison,Airi Matsui

Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm Anohana Live Action: The Flower We Saw That DayViệt Sub Năm: 2015

Một câu chuyện cảm động về nhóm bạn thời thơ ấu gồm 6 người, mất liên lạc với nhau sau khi cô bạn trong nhóm Honma Meiko - “Menma”, qua đời do tai nạn. Vào một ngày hè nọ, khi đang vùi đầu chơi game, Yadomi Jinta - trưởng nhóm, một cậu bé tự kỉ, bất ngờ nhìn thấy một cô gái giống hệt Meiko. Cô nói với Jinta rằng cô có một tâm nguyện, và không thể rời khỏi thế giới này cho đến khi hoàn thành nó.

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line Sos.Diễn Viên: Nijirô Murakami,Minami Hamabe,Jun Shison,Airi Matsui

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line SosViệt Sub Năm: 2014

sự kiện của movie diễn ra sau tập 19 (Akira đã có Build Ressha) và trước tập 21 (Gritta vẫn còn trong Shadow Line và chưa cưới Z). Nhóm ToQGer phải giúp Lady và đoàn tàu Galaxy Line trở lại vũ trụ, sau khi họ bị Bá Tước Nile và Hound Shadow đánh rơi xuống Trái Đất. Liệu nhóm ToQGer sẽ thành công, Lady có thể trở lại vũ trụ?

Unknown2018-02-09 07:44:17

Kamen Rider Den-O The Movie - I Am Born! Ore Tanjou! Chưa Sub (2007)

trong khi đang đuổi theo imagin den liner đã bị một gã tên gaoh cướp mất dần hé lộ bí mật về một con tàu thần và một đường ray thần có thể đi xuyên qua những khoảng thời gian rất dài cũng chính là thứ mà tên gaoh đang tìm kiếm ryotarou cùng yuuto và hana đã đuổi theo để giành lại den liner từ gaoh mục đích thực sự của gaoh là gì vì sao hắn lại tìm kiếm con tàu thần và đường ray thầnkamen rider den,o the movie,xem phim kamen rider den,o the movie,download kamen rider den,o the movie,xem online kamen rider den,o the movie hd,xem kamen rider den,o the movie nhanh,tai phim kamen rider den,o the movie,i am born ore tanjou,xem phim i am born ore tanjou,download i am born ore tanjou,xem online i am born ore tanjou hd,xem i am born ore tanjou nhanh,tai phim i am born ore tanjou