Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Miracles Of The Namiya General Store.Diễn Viên: Đổng Tử Kiện,Vương Tuấn Khải,Thành Long

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Miracles Of The Namiya General StoreViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản "Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya" do Hàn Kiệt làm đạo diễn, Thành Long, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải và Đổng Tử Kiện đóng chính, các diễn viên Hách Lôi, Tần Hạo và Trần Đô Linh tham gia diễn xuất với tư cách khách mời. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Đồng

Ống Kính Độc Đáo Claires Camera.Diễn Viên: Đổng Tử Kiện,Vương Tuấn Khải,Thành Long

Ống Kính Độc Đáo Claires CameraViệt Sub Năm: 2018

hành trình kết thân lạ kỳ của hai nhân vật: Claire (Isabelle Huppert) – một giáo viên lớn tuổi người Pháp nhưng rất yêu nghệ thuật, lặn lội từ Paris sang Cannes để tham dự buổi ra mắt phim của một người bạn; và Man-hee (Kim Min-hee) – một nhân viên tiếp thị phim đến từ Hàn Quốc vừa bị sếp đuổi việc vì cho rằng cô đang dan díu với nhân tình của mình.

Đối Đầu Interrogation.Diễn Viên: Julia Benson,Adam Copeland,Erica Carroll

Đối Đầu InterrogationViệt Sub Năm: 2016

Sau khi FBI nhận được lời đe dọa khủng bố toàn thành phố, một chuyên viên điều tra và một chuyên viên I.T được cử để tham gia "trò chơi cân não" với tên trùm tội phạm, cuộc đua với thời gian để tìm ra hung thủ thật sự để cứu lấy hàng ngàn mạng người.

Kẻ Phản Bội Our Kind Of Traitor.Diễn Viên: Carlos Acosta,Radivoje Bukvic,Stellan Skarsgård

Kẻ Phản Bội Our Kind Of TraitorViệt Sub Năm: 2016

Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..

Xem Phim Chuyện Nàng Iphigenia - Iphigenia Việt Sub (1977) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang tên nàng iphigenia của cacoyannis do ông tự viết kịch bản và đạo diễn dựa trên vở bi kịch iphigenia at aulis chuyện iphigenia ở aulis do nhà soạn kịch hy lạp cổ đại euripides chắp bút tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốcchuyện nàng iphigenia,xem phim chuyện nàng iphigenia,download chuyện nàng iphigenia,xem online chuyện nàng iphigenia hd,xem chuyện nàng iphigenia nhanh,tai phim chuyện nàng iphigenia,iphigenia,xem phim iphigenia,download iphigenia,xem online iphigenia hd,xem iphigenia nhanh,tai phim iphigenia