Tiếng Thét: Zekkyou The Voice Calling Your Name

Tiếng Thét: Zekkyou The Voice Calling Your NameViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Xác chết của một người phụ nữ được tìm thấy trong một căn hộ ở Kokubunji, Tokyo. Cái xác thối rữa được cho là đã chết khoảng nửa năm và bị hơn chục con mèo ăn. Cái chết của người phụ nữ được kết luận là cái chết cô độc nhưng vẫn khiến Thám tử Ayano nghi ngờ.

Thước Vải Ma Mị Undying Secret.Diễn Viên: Josh Hartnett,Timothy Dalton,Eva Green

Thước Vải Ma Mị Undying SecretThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 42/42)

Gia đình Elada sở hữu thước vải Luntaya màu hồng tuyệt đẹp do bà kỵ của cô dệt cho Công chúa Minphayu. Tuy nhiên, sau đó, bà cô lại bị mù một cách bí ẩn. Đam mê với ngành dệt, Elada tham gia nghiên cứu việc bảo quản vải cổ tại Viện dệt may Sauder ở Anh.

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2.Diễn Viên: Emma Roberts,Lea Michele,Abigail Breslin

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất, đặc biệt là Kappa Kappa Tau dẫn đầu bởi Chanel Oberlin, một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ, trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trước.

Xem Phim Chương Trình Thực Tế Z - Reality Z Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi rio de janeiro bị xác sống tấn công các thí sinh của chương trình truyền hình thực tế trú ẩn ở trường quay nơi họ không chỉ phải đối mặt với đạo quân ăn thịt ngườichương trình thực tế z,xem phim chương trình thực tế z,download chương trình thực tế z,xem online chương trình thực tế z hd,xem chương trình thực tế z nhanh,tai phim chương trình thực tế z,reality z,xem phim reality z,download reality z,xem online reality z hd,xem reality z nhanh,tai phim reality z