Truyện Kinh Dị Anh Quốc Phần 3 - Penny Dreadful Season 3 Việt Sub (2016)RSS Truyện Kinh Dị Anh Quốc Phần 3 - Penny Dreadful Season 3 Việt Sub (2016)
Truyện Kinh Dị Anh Quốc Phần 3 - Penny Dreadful Season 3
Diễn viên: Josh Hartnett, Timothy Dalton, Eva Green
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần thứ ba Truyện Kinh Dị Anh Quốc này, Ethan Chandler, Frankenstein, và băng đảng của họ đã tự nhận thấy gương mặt mình thật quái dị. Nhưng vì vẻ đẹp và sự tra tấn, Vanessa Ives đã đồng ý để con quỷ của cô đưa thế giới vào bóng đêm vô tận.
Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Đề Thi Đẫm Máu Evil Minds.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Phó Mai,Vương Lang Chính

Đề Thi Đẫm Máu Evil MindsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 17/24)

Chuyển thể từ bộ truyện đình đám của Lôi Mễ, phim xoay quanh Phương Mộc, thiên tài tâm lý học tội phạm. “Đề Thi Đẫm Máu” đơn giản là một đề thi. Nhưng nó không được viết bằng mực, mà được viết bằng máu. Nó không được tạo nên từ chữ, mà được tạo nên bằng mạng người. Nhưng đáng sợ là khi, lúc Phương Mộc nhận ra được đó là một đề thi, thì bài làm của cậu đã bị đánh đến 5 dấu X đẫm máu. Cậu sẽ phải làm gì ? Mục đích của hung thủ là gì ?

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A List.Diễn Viên: Trần Nhược Hiền,Phó Mai,Vương Lang Chính

Trại Hè Ác Mộng Phần 1 The A ListViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/13)

cô nàng Mia (Lisa Ambalavanar) tham gia một trại hè tại một hòn đảo, với mong muốn ban đầu là trở thành "Ong chúa", được tất cả mọi người phải chú ý tới. Ngay khi mới tới đảo, cô đã có một cô bạn luôn theo đuôi mình và một anh chàng đẹp trai để chú ý – Dev (Jacob Dudman)

Kẻ Tội Đồ 2 The Sinner Season 2.Diễn Viên: Jessica Biel,Bill Pullman,Hannah Gross,Carrie Coon

Kẻ Tội Đồ 2 The Sinner Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn

Unknown2019-07-24 13:10:32

Truyện Kinh Dị Anh Quốc Phần 3 - Penny Dreadful Season 3 Việt Sub (2016)

trong phần thứ ba truyện kinh dị anh quốc này ethan chandler frankenstein và băng đảng của họ đã tự nhận thấy gương mặt mình thật quái dị nhưng vì vẻ đẹp và sự tra tấn vanessa ives đã đồng ý để con quỷ của cô đưa thế giới vào bóng đêm vô tậntruyện kinh dị anh quốc phần 3,xem phim truyện kinh dị anh quốc phần 3,download truyện kinh dị anh quốc phần 3,xem online truyện kinh dị anh quốc phần 3 hd,xem truyện kinh dị anh quốc phần 3 nhanh,tai phim truyện kinh dị anh quốc phần 3,penny dreadful season 3,xem phim penny dreadful season 3,download penny dreadful season 3,xem online penny dreadful season 3 hd,xem penny dreadful season 3 nhanh,tai phim penny dreadful season 3,josh hartnett,timothy dalton,eva green