Ma Gương Oculus.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Brenton Thwaites,Karen Gillan

Ma Gương OculusViệt Sub Năm: 2014

Mười năm trước, bi kịch đã tấn công vào gia đình Russell, khiến cuộc đời của cặp anh em tuổi thiếu niên Tim và Kaylie thay đổi mãi mãi khi Tim bị kết tội giết hại dã man chính cha mẹ của mình. Giờ đây, ở tuổi 20, Tim đã được phóng thích khỏi nơi giam giữ bảo hộ và chỉ muốn làm lại cuộc đời; nhưng Kaylie, vẫn bị ám ảnh bởi cái đêm định mệnh ấy, vẫn khăng khăng cho rằng cái chết của cha mẹ cô là do một nguyên nhân nào đó khác: một thế lực siêu nhiên hung ác đã được giải phóng từ tấm gương Lasser

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Xem Phim Chung Cư Ma - A.p.t., Apartment Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về se jin là một cô gái độc thân sống một mình trong căn hộ chung cư cô không có bạn bè bạn trai chỉ biết tập trung vào công việc của mình một ngày sau khi tan sở cô đón xe điện ngầm về nhà một cô gái lạ đột ngột xuất hiện và nhảy vào xe điện tự tử kéo theo se jin sau đó hàng xóm của cô tự nhiên chết từng người một và se jin phát hiện cứ đúng 9 56 là có người bị nạnchung cư ma,xem phim chung cư ma,download chung cư ma,xem online chung cư ma hd,xem chung cư ma nhanh,tai phim chung cư ma,apt,apartment,xem phim apt,apartment,download apt,apartment,xem online apt,apartment hd,xem apt,apartment nhanh,tai phim apt,apartment,so,young ko,seong,jin kang,hie,jin jang,ha,seon park