Xác Chết Bí Ẩn - You Get Me Việt Sub (2017)RSS Xác Chết Bí Ẩn - You Get Me Việt Sub (2017)
Xác Chết Bí Ẩn - You Get Me
Diễn viên: Bella Thorne, Halston Sage, Taylor John Smith
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).
Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The Bed.Diễn Viên: Abby,Jiang Wenxuan,Miao Qing,Liu Liyuan,Song Wei

Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 Under The BedThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện phim Quái Vật Dưới Gầm Giường 3 bắt đầu từ một ngôi biệt thư hoang nằm trong một thị trấn nhỏ, có một cặp vợ chồng trẻ vừa mới cưới và mua lại căn nhà này và trước đó có lời đồn rằng ngôi nhà này có ma, họ là người thời đại cho nên không tin những chuyện trên đời có ma.

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái Haunting In Japan.Diễn Viên: Supassra Thanachat,Chaleumpol Tikumpornteerawong,Charlie Trairat

Bắt Ma Nhật Kiểu Thái Haunting In JapanThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim Bắt Ma Nhật Kiểu Thái 2016, một cô gái tuổi 20 vừa xinh đẹp lại giàu có, Buppha Rahtree (Rose) không thể ngờ bạn trai lại phản bội mình mà quan hệ với cô gái khác. Cô giết anh ta rồi đến Niseko – Nhật Bản và trốn trong nhà trọ Oscar Lodge. Tại đây, cô nàng gặp một ca sĩ có vẻ ngoài rất giống người yêu cũ. Tình yêu và thù hận đan xen trong trái tim Rose

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake Mommy.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Mưu Đồ Đen Tối Dont Wake MommyThuyết Minh Năm: 2015

Dark Intentions là câu chuyện xoay quanh nhân vật Molly. Cô mới kết hôn không lâu và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của mình. Molly đau khổ vì phải bỏ lại sự nghiệp đằng sau để có thể đảm nhiệm thiên chức làm mẹ một cách hoàn hảo nhất.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Sát Nhân Trong Gương Candyman.Diễn Viên: Sara Rue,Ashley Bell,Dean Geyer

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Unknown2020-11-04 12:08:09

Xác Chết Bí Ẩn - You Get Me Việt Sub (2017)

ó sự góp mặt của bella thorne halston sage và taylor john smith bộ phim sẽ được phát hành trên netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017 tyler taylor john smith là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình một cô bạn gái hoàn hảo tên là alison halston sagexác chết bí ẩn,xem phim xác chết bí ẩn,download xác chết bí ẩn,xem online xác chết bí ẩn hd,xem xác chết bí ẩn nhanh,tai phim xác chết bí ẩn,you get me,xem phim you get me,download you get me,xem online you get me hd,xem you get me nhanh,tai phim you get me,bella thorne,halston sage,taylor john smith