Trong Vòng Vây Under Siege

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết James Bond: Live And Let Die.Diễn Viên: Roger Moore,Yaphet Kotto,Jane Seymour

Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết James Bond: Live And Let DieThuyết Minh Năm: 1973

3 Điệp viên MI6 , trong đó có một người làm cho chính phủ Mỹ , bị giết trong vòng 24 giờ , trong trường hợp bí ẩn, trong khi theo dõi các hoạt động của tiến sĩ Kananga , nhà độc tài của một hòn đảo Caribê nhỏ , San Monique . James Bond , điệp viên 007 , được gửi đến New York để điều tra các vụ giết người đầu tiên . Kananga cũng là ở New York , tham quan Liên Hợp Quốc. Chỉ sau khi trái phiếu đến, lái xe của ông bị bắn chết bởi một người lái xe đi qua , trong khi trái phiếu để đáp ứng Felix

Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa.Diễn Viên: Roger Moore,Yaphet Kotto,Jane Seymour

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Xem Phim Chúa Không Chết - Gods Not Dead Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim “god’s not dead “dựa trên câu chuyện một sinh viên lớp triết học năm một ngoan đạo bị ông thầy thách thức trưng dẫn bằng chứng cho cả lớp về điều ông thầy tuyên bố là chúa đã chết anh chàng này sẽ làm như thế nàochúa không chết,xem phim chúa không chết,download chúa không chết,xem online chúa không chết hd,xem chúa không chết nhanh,tai phim chúa không chết,gods not dead,xem phim gods not dead,download gods not dead,xem online gods not dead hd,xem gods not dead nhanh,tai phim gods not dead,shane harper,kevin sorbo,david ar white