Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết - James Bond: Live And Let Die Thuyết Minh (1973)RSS Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết - James Bond: Live And Let Die Thuyết Minh (1973)
Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết - James Bond: Live And Let Die
Diễn viên: Roger Moore, Yaphet Kotto, Jane Seymour
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 Điệp viên MI6 , trong đó có một người làm cho chính phủ Mỹ , bị giết trong vòng 24 giờ , trong trường hợp bí ẩn, trong khi theo dõi các hoạt động của tiến sĩ Kananga , nhà độc tài của một hòn đảo Caribê nhỏ , San Monique . James Bond , điệp viên 007 , được gửi đến New York để điều tra các vụ giết người đầu tiên . Kananga cũng là ở New York , tham quan Liên Hợp Quốc. Chỉ sau khi trái phiếu đến, lái xe của ông bị bắn chết bởi một người lái xe đi qua , trong khi trái phiếu để đáp ứng Felix
Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets Fly.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Nhượng Tử Đạn Phi Let The Bullets FlyViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh vào đầu thế kỉ 20, khi chế độ phong kiến Trung Quốc vừa sụp đổ. Hoàng Tứ Lang là một trùm buôn thuốc phiện và người thống trị ở Nga Thành vào ban ngày. Đồng thời Ma Phỉ hoành hành cướp bóc vào ban đêm.

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Unknown2019-08-16 15:54:04

Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết - James Bond: Live And Let Die Thuyết Minh (1973)

3 điệp viên mi6 trong đó có một người làm cho chính phủ mỹ bị giết trong vòng 24 giờ trong trường hợp bí ẩn trong khi theo dõi các hoạt động của tiến sĩ kananga nhà độc tài của một hòn đảo caribê nhỏ san monique james bond điệp viên 007 được gửi đến new york để điều tra các vụ giết người đầu tiên kananga cũng là ở new york tham quan liên hợp quốc chỉ sau khi trái phiếu đến lái xe của ông bị bắn chết bởi một người lái xe đi qua trong khi trái phiếu để đáp ứng felixđiệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,xem phim điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,download điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,xem online điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh hd,xem điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh nhanh,tai phim điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,james bond,live and let die thuyết minh,xem phim james bond,live and let die thuyết minh,download james bond,live and let die thuyết minh,xem online james bond,live and let die thuyết minh hd,xem james bond,live and let die thuyết minh nhanh,tai phim james bond,live and let die thuyết minh,roger moore,yaphet kotto,jane seymour