Foe Garth Davis

Foe Garth DavisViệt Sub Năm: 2023

Hen and Junior farm a secluded piece of land that has been in Juniors family for generations, but their quiet life is thrown into turmoil when an uninvited stranger shows up at their door with a startling proposal.

Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Tác Dụng Phụ Side Effects.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Tác Dụng Phụ Side EffectsViệt Sub Năm: 2013

Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.

Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Xem Phim Chú Chó Trung Thành 2 - Red Dog: True Blue Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện về gia đình tình bạn và phiêu lưu của một cậu vé và một chú chó red tên là blue mà sau này trở thành huyền thoại của nước úcchú chó trung thành 2,xem phim chú chó trung thành 2,download chú chó trung thành 2,xem online chú chó trung thành 2 hd,xem chú chó trung thành 2 nhanh,tai phim chú chó trung thành 2,red dog,true blue,xem phim red dog,true blue,download red dog,true blue,xem online red dog,true blue hd,xem red dog,true blue nhanh,tai phim red dog,true blue,jason isaacs,levi miller,bryan brown