Biệt Đội Mỹ Team America: World Police.Diễn Viên: Trey Parker,Matt Stone,Kristen Miller,Masasa Moyo,Daran Norris,Phil Hendrie,Maurice Lamarche

Biệt Đội Mỹ Team America: World PoliceViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim hài, hành động, phiêu lưu, animation (rối) nhuốm màu chính trị này kể câu chuyện về Team America - một nhóm siêu anh hùng chuyên trị khủng bố nhưng phá còn hơn khủng bố.. Phong cách vừa chọc lét vừa chửi đổng của cặp Trey Parker, Matt Stone tiếp tục được phát huy triệt để qua bộ phim này.

Chiến Binh Bionicle 2 Bionicle 2: Legends Of Metru Nui.Diễn Viên: David Molina,Terry Shakespeare

Chiến Binh Bionicle 2 Bionicle 2: Legends Of Metru NuiChưa Sub Năm: 2004

Câu chuyện phần hai lùi ngược về thời gian trước đó, khi Mata Nui còn có tên Metro Nui. Người dân nơi đây luôn đặt lòng tin vào những vị thần bảo vệ công lý của họ: những chiến binh Toa.Theo đúng thông lệ, khi thời điểm đến thì các chiến binh Toa sẽ nhường lại năng lực cho các thế hệ Metoran mới lên thay. Và sáu vị anh hùng được lựa chọn ra lần này là: Whenua, Nuju, Matau, Onewa, Nokama và Vakama.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: David Molina,Terry Shakespeare

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Xem Phim Chú Chim Vàng - Yellowbird Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lấy cảm hứng từ các chuyến bay di cư của hàng ngàn con chim nhạn qua địa trung hải tới châu phi để tránh mùa đông đến sớm trong hành trình đó một chú chim mồ côi có tên yellowbird buộcchú chim vàng,xem phim chú chim vàng,download chú chim vàng,xem online chú chim vàng hd,xem chú chim vàng nhanh,tai phim chú chim vàng,yellowbird,xem phim yellowbird,download yellowbird,xem online yellowbird hd,xem yellowbird nhanh,tai phim yellowbird