Vươn Tới Cung Trăng - Over The Moon Thuyết Minh (2020)RSS Vươn Tới Cung Trăng - Over The Moon Thuyết Minh (2020)
Vươn Tới Cung Trăng - Over The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được những ký ức về mẹ thôi thúc, cô bé tháo vát Phi Phi đóng tàu tên lửa lên mặt trăng trong nhiệm vụ chứng minh Hằng Nga trong thần thoại là có thật.
Ferdinand Phiêu Lưu Ký Ferdinand.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

Ferdinand Phiêu Lưu Ký FerdinandThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi.

George Và Aj George & A.j.Diễn Viên: Jason Topolski,Aj Riebli,Steve Purcell

George Và Aj George & A.jViệt Sub Năm: 2009

do Pixar tạo ra, sử dụng các nhân vật trong phim Up. Diễn ra trong các sự kiện của bộ phim, nó tuân theo những gì Y tá George và A.J. đã làm sau khi Carl Fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng bay.

Bộ Phim Lego The Lego Movie.Diễn Viên: Chris Pratt,Will Ferrell

Bộ Phim Lego The Lego MovieThuyết Minh Năm: 2014

Bộ Phim Lego là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hoạt hình 3d hành động được 2 đạo diễn Phil Lord và Chris Miller phụ trách hợp tác ngoài ra còn có thêm những diễn viên lồng tiếng thú vị trong phim như là Phil Lord, Chris Miller.

Người Sắt Vô Địch The Invincible Iron Man.Diễn Viên: Marc Worden,Gwendoline Yeo,Fred Tatasciore

Người Sắt Vô Địch The Invincible Iron ManViệt Sub Năm: 2007

Tony gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Tỷ phú Tony Stark được nhận nhiều thứ hơn cả mong đợi. Anh gặp một nhà tiên tri, người tiên đoán, về sự hồi sinh của vị hoàng đế độc ác nhất lịch sử Trung Hoa. Khi người bạn tốt nhất của anh James Rhodey Rhodes bị bắt cóc, Tony tới Trung Hoa để tìm kiếm câu trả lời. Nhưng khi đặt chân

Unknown2020-11-12 16:51:56

Vươn Tới Cung Trăng - Over The Moon Thuyết Minh (2020)

được những ký ức về mẹ thôi thúc cô bé tháo vát phi phi đóng tàu tên lửa lên mặt trăng trong nhiệm vụ chứng minh hằng nga trong thần thoại là có thậtvươn tới cung trăng,xem phim vươn tới cung trăng,download vươn tới cung trăng,xem online vươn tới cung trăng hd,xem vươn tới cung trăng nhanh,tai phim vươn tới cung trăng,over the moon,xem phim over the moon,download over the moon,xem online over the moon hd,xem over the moon nhanh,tai phim over the moon