Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret Service.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret ServiceViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Linh Linh Cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ công.

Oan Gia Chung Tường My Worst Neighbor.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Oan Gia Chung Tường My Worst NeighborViệt Sub Năm: 2023

Seung-Jin (do Lee Ji-Hoon thủ vai), một chàng trai đang theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ. Anh chuẩn bị cho một cuộc thử giọng quan trọng có thể đưa anh đến với cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Trong quá trình này, anh chuyển đến một căn hộ mới.

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan Jinlian.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan JinlianThuyết Minh Năm: 2018

kể về người phụ nữ xinh đẹp Phan Kim Liên, người bị gia đình giàu có và quyền lực của gia đình Tây Môn buộc phải bán làm nô lệ. Kiều Vận, người đến xuyên thời gian và không gian, đã gặp Võ Đại Lang, người bán bánh quy. Khi nhận ra rằng mình đã đến Phan Kim Liên, anh quyết tâm thích nghi với số phận của mọi người.

Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise Lost.Diễn Viên: Triệu Dịch Hoan,Vương Nhất,Mạc Hi Nhân

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise LostViệt Sub Năm: 2011

bộ phim hài về tuổi trưởng thành, xoay quanh cuộc sống của sinh viên đại học thời hiện đại, tình bạn, tình yêu, lí tưởng. Nữ sinh trung học Trình Tiểu Vũ sau khi thuận lợi vào trường Đại học đã gặp 4 người bạn là: Hi Nhi, Tử Đồng, Hiểu Thiên và Đan Đan.

Xem Phim Chó Già - Old Dogs Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về hai người bạn thân là charlie và dan cùng nhau làm ăn và phát triển một lần công dan bị sốc nặng vì biết được mình có 2 đứa con song sinh đã 7 tuổi và cô vợ cũ đã nhờ anh chăm sóc chúng hộ 14 ngàychó già,xem phim chó già,download chó già,xem online chó già hd,xem chó già nhanh,tai phim chó già,old dogs,xem phim old dogs,download old dogs,xem online old dogs hd,xem old dogs nhanh,tai phim old dogs,robin williams,john travolta,seth green