Oan Gia Chung Tường - My Worst Neighbor Việt Sub (2023)RSS Oan Gia Chung Tường - My Worst Neighbor Việt Sub (2023)
Oan Gia Chung Tường - My Worst Neighbor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seung-Jin (do Lee Ji-Hoon thủ vai), một chàng trai đang theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ. Anh chuẩn bị cho một cuộc thử giọng quan trọng có thể đưa anh đến với cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Trong quá trình này, anh chuyển đến một căn hộ mới.
Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West Surprise.Diễn Viên: Bạch Khách,Mã Thiên Vũ,Đồng Lệ Á,Tăng Chí Vỹ,Mike D Angelo

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West SurpriseViệt Sub Năm: 2015

Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy. Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng

Chất Độc Poison.Diễn Viên: Bạch Khách,Mã Thiên Vũ,Đồng Lệ Á,Tăng Chí Vỹ,Mike D Angelo

Chất Độc PoisonViệt Sub Năm: 2023

một người đàn ông tên là Harry, người bị một con rắn độc, có tên là Krait, nằm ngủ trên bụng của mình, khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn. Con rắn Krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhất.

Tình Yêu Định Mệnh When Romance Meets Destiny.Diễn Viên: Ah,Jung Kim,Tae,Gyu Bong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Định Mệnh When Romance Meets DestinyViệt Sub Năm: 2005

nói về Gwang Sik là một kẻ nhát gái thì Gwang Tae lại là một gã “Don Juan” chính hiệu. Một ngày, Gwang Sik gặp lại cô gái mình từng thích sau bảy năm, và Gwang Tae gặp Kyung Jae tại một cuộc thi maraton. Cuộc sống của hai anh em thay đổi rất nhiều từ đó.

Unknown2023-09-02 12:58:19

Oan Gia Chung Tường - My Worst Neighbor Việt Sub (2023)

seung jin do lee ji hoon thủ vai một chàng trai đang theo đuổi ước mơ trở thành một ca sĩ anh chuẩn bị cho một cuộc thử giọng quan trọng có thể đưa anh đến với cơ hội thực hiện ước mơ của mình trong quá trình này anh chuyển đến một căn hộ mớioan gia chung tường,xem phim oan gia chung tường,download oan gia chung tường,xem online oan gia chung tường hd,xem oan gia chung tường nhanh,tai phim oan gia chung tường,my worst neighbor,xem phim my worst neighbor,download my worst neighbor,xem online my worst neighbor hd,xem my worst neighbor nhanh,tai phim my worst neighbor