Tây Du Ký Lạ Truyện - Journey To The West Surprise Việt Sub (2015)RSS Tây Du Ký Lạ Truyện - Journey To The West Surprise Việt Sub (2015)
Tây Du Ký Lạ Truyện - Journey To The West Surprise
Diễn viên: Bạch Khách, Mã Thiên Vũ, Đồng Lệ Á, Tăng Chí Vỹ, Mike D Angelo
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy. Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng
Cuộc Thi Gây Cấn Exam.Diễn Viên: Adar Beck,Gemma Chan And Nathalie Cox

Cuộc Thi Gây Cấn ExamViệt Sub Năm: 2009

Các ứng cử viên cuối cùng cho một công việc của công ty rất mong muốn được kết với nhau trong một phòng thi và cho một bài kiểm tra rất đơn giản và khó hiểu căng thẳng mà bắt đầu làm sáng tỏ.

Hạ Gục Bono Killing Bono.Diễn Viên: Robert Sheehan,Krysten Ritter,Pete Postlethwaite

Hạ Gục Bono Killing BonoViệt Sub Năm: 2011

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình McCormick . Từ 1 gia đình nghèo khó . với ước mơ của người con trai Neil McCormick , anh trai và bố . đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ. Sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau này.

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Bá Tước El Conde.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Bá Tước El CondeViệt Sub Năm: 2023

một thế giới song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Trong thế giới này, Augusto Pinochet, biểu tượng của chủ nghĩa phát xít toàn cầu, được miêu tả như một con ma cà rồng sống ẩn mình trong một biệt thự hoang tàn ở cực nam lạnh lẽo của lục địa.

Bảy Anh Hùng Đường Phố 7 Street Fighter.Diễn Viên: Pongpat Wachirabunjong,Pongsak Pongsuwan,Thodsapol Siriwiwat,Amarin Nitipon

Bảy Anh Hùng Đường Phố 7 Street FighterThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện kể về Trung sĩ Dab và sáu người anh em từng chiến đấu cùng nhau ở chiến trường. Sau khi giải ngũ, mỗi người trở về lại với cuộc sống thường ngày. Trong một lần, Dab cùng sáu người anh em buộc phải đi cướp một đoàn xe chở hàng của quân đội Mỹ. Từ đó những tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Và liệu họ có thể vượt qua những khó khăn không?

Unknown2020-03-15 14:38:20

Tây Du Ký Lạ Truyện - Journey To The West Surprise Việt Sub (2015)

trong phiên bản này sẽ xuất hiện một nhân với tiểu yêu vương đại chùy vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng hắn tự phong cho mình danh hiệu đại vương ở nơi mình sinh sống và rồi số phận của đại chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò đường tăng tôn ngộ không trư bát giới và sa tăngtây du ký lạ truyện,xem phim tây du ký lạ truyện,download tây du ký lạ truyện,xem online tây du ký lạ truyện hd,xem tây du ký lạ truyện nhanh,tai phim tây du ký lạ truyện,journey to the west surprise,xem phim journey to the west surprise,download journey to the west surprise,xem online journey to the west surprise hd,xem journey to the west surprise nhanh,tai phim journey to the west surprise,bạch khách,mã thiên vũ,đồng lệ á,tăng chí vỹ,mike d angelo