Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star Force

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star ForceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 55/55)

Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000

Build Divide: Code Black Build Divide: #000000Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

“Tôi có thể nhìn thấy nó. Cách tôi có thể giành chiến thắng…” “Lần này tôi sẽ đánh bại anh ta. Vì vậy, hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận! ‘Bloom, những bài thủ của linh hồn!” Ở New Kyoto, một thành phố được cai quản bởi “King”, giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch Build Divide.

Xem Phim Chiyu Mahou No Machigatta Tsukaikata - The Wrong Way To Use Healing Magic Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

usato ken là một học sinh cấp ba bình thường theo tất cả các nghĩa điểm số bình thường giấc mơ bình thường và có xu hướng ghét những người phi thường tuy nhiên khi gặp hội trưởng và hội phó hội học sinh đều là cả hai người phi thường cậu lập tức kết bạn với họ thế rồi bỗng nhiên hai người bạn mới này bị triệu tập đến thế giới khác và ken tình cờ bị cuốn theochiyu mahou no machigatta tsukaikata,xem phim chiyu mahou no machigatta tsukaikata,download chiyu mahou no machigatta tsukaikata,xem online chiyu mahou no machigatta tsukaikata hd,xem chiyu mahou no machigatta tsukaikata nhanh,tai phim chiyu mahou no machigatta tsukaikata,the wrong way to use healing magic,xem phim the wrong way to use healing magic,download the wrong way to use healing magic,xem online the wrong way to use healing magic hd,xem the wrong way to use healing magic nhanh,tai phim the wrong way to use healing magic