Last Exile: Ginyoku No Fam - Last Exile: Fam, The Silver Wing Việt Sub (2011)RSS Last Exile: Ginyoku No Fam - Last Exile: Fam, The Silver Wing Việt Sub (2011)
Last Exile: Ginyoku No Fam - Last Exile: Fam, The Silver Wing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo của seri Last Exile nổi đình nổi đám từ 2003, ai là fan của bộ này hẳn không thể bỏ qua được. 2 nhân vật chính của phần này là Fam và Giselle, 2 nữ phi công của chiếc Vespa và là thành viên của nhóm Sky Pirates. Ngoài ra trong nhóm này còn có Dio, 1 nhân vật từ Last Exile phần đầu.
Angel Sanctuary Tenshi Kinryoku

Angel Sanctuary Tenshi KinryokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Thiên thần Alexiel do hợp tác với yêu tinh mà bị thượng đế trừng phạt mà đầu thai làm con người là Sestuna Mudo và đem lòng yêu chính em gái của mình.Vì thế Mudo bị mọi người khinh rẻ,cả người mẹ cũng chối bỏ anh.Chỉ có Kỉra-senpai ở bên anh,nhưng Kira cũng không phải con người,và anh cũng mang trong mình 1 bí mật ....đáng thuơng ! Rosiel em trai của Alexiel không chịu được cảnh chị mình là Alexiel yêu người con gái khác nên muốn giết chết Sara.Cuối cùng để bảo vệ Sara Kira-senpai,thiên thần

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Unknown2017-06-08 01:53:15

Last Exile: Ginyoku No Fam - Last Exile: Fam, The Silver Wing Việt Sub (2011)

phần tiếp theo của seri last exile nổi đình nổi đám từ 2003 ai là fan của bộ này hẳn không thể bỏ qua được 2 nhân vật chính của phần này là fam và giselle 2 nữ phi công của chiếc vespa và là thành viên của nhóm sky pirates ngoài ra trong nhóm này còn có dio 1 nhân vật từ last exile phần đầulast exile,ginyoku no fam,xem phim last exile,ginyoku no fam,download last exile,ginyoku no fam,xem online last exile,ginyoku no fam hd,xem last exile,ginyoku no fam nhanh,tai phim last exile,ginyoku no fam,last exile,fam,the silver wing,xem phim last exile,fam,the silver wing,download last exile,fam,the silver wing,xem online last exile,fam,the silver wing hd,xem last exile,fam,the silver wing nhanh,tai phim last exile,fam,the silver wing