Ba Ngày Đổi Mạng 3 Days To Kill.Diễn Viên: Kevin Costner,Amber Heard,Hailee Steinfeld

Ba Ngày Đổi Mạng 3 Days To KillThuyết Minh Năm: 2014

Kinh nghiệm nhân viên CIA Ethan Renner làm việc với một đội ngũ để nắm bắt Albino , trung úy cho một kẻ buôn vũ khí gọi là Wolf , khi ông đang bán một quả bom bẩn với một số phần tử khủng bố . Các Albino bắt khôn ngoan để cái bẫy khi ông nhận ra một trong những đại lý , người mà hắn giết . Renner có thể làm tê liệt Albino bằng cách bắn anh trong trận lượt đi , nhưng không bắt anh ta . Trong khi đó, tầng lớp CIA sát thủ Vivi Delay, những người đã được cá nhân của Giám đốc giao cho giết Wolf ,

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Kẻ Ngoài Cuộc The Outsider.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Kẻ Ngoài Cuộc The OutsiderViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện xoay quanh một nhà thầu quân sự người Anh, Lex Walker, người được báo là con gái mình đã chết. Khi ông đến ở Los Angeles và phát hiện ra thi thể không phải là con gái mình, anh bắt đầu một cuộc điều tra.

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,James Caan,Jason Patric

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Xem Phim Chim Sắt Gặp Nạn - Collision Course Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình kate đã tình cơ quen jake ross giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay long beach cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạnchim sắt gặp nạn,xem phim chim sắt gặp nạn,download chim sắt gặp nạn,xem online chim sắt gặp nạn hd,xem chim sắt gặp nạn nhanh,tai phim chim sắt gặp nạn,collision course,xem phim collision course,download collision course,xem online collision course hd,xem collision course nhanh,tai phim collision course,david chokachi,tia carrere,meghan mcleod