Bholaa - Ajay Devgn Việt Sub (2023)RSS Bholaa - Ajay Devgn Việt Sub (2023)
Bholaa - Ajay Devgn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.
Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 In The Line Of Duty 5: Middle Man.Diễn Viên: Cynthia Khan,David Wu,Alvina Kong Yan,Yin,Lo Lieh

Bảo Vệ Nhân Chứng 5 In The Line Of Duty 5: Middle ManViệt Sub Năm: 1990

Là phần thứ 5 trong seri phim hành động võ thuật ăn khách của điện ảnh Hồng Kông trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước mang tên In the Line of Duty, Người Trung Gian tiếp tục có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Dương Lệ Thanh, những cảnh hành động nguy hiểm không thể làm khó được cô và vì thế cô luôn là cái tên được nhà sản xuất tin tưởng

Chim Sắt Gặp Nạn Collision Course.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Chim Sắt Gặp Nạn Collision CourseViệt Sub Năm: 2013

Kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình, Kate đã tình cơ quen Jake Ross Giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay Long Beach. Cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với Kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạn.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Truy Hồi Ký Ức Regression.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Unknown2023-05-19 14:08:27

Bholaa - Ajay Devgn Việt Sub (2023)

bhola một tù nhân cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừngbholaa,xem phim bholaa,download bholaa,xem online bholaa hd,xem bholaa nhanh,tai phim bholaa,ajay devgn,xem phim ajay devgn,download ajay devgn,xem online ajay devgn hd,xem ajay devgn nhanh,tai phim ajay devgn