13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Tuyết Bỏng Goryachiy Sneg.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

Tuyết Bỏng Goryachiy SnegViệt Sub Năm: 1974

thuộc thể loại chiến tranh do Mỹ sản xuất bối cảnh được lấy vào năm 1942 lúc cuộc chiến của Đức và Nga đang trong thời kỳ ác liệt, phim nói về tình yêu thương giữa người và người, tình bạn bè trong lúc chiến đấu cai nghiệt, đây là cuộc chiến Stalingrad có thật trong lịch sữ được khắc họa đau đớn, khó khăn trong khi chiến đấu giành chủ quyền cho nước nhà và hy sinh vì dân tộc.

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of Macbeth.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

Bi Kịch Của Macbeth The Tragedy Of MacbethViệt Sub Năm: 1971

Được dựng lại tương đối trung thành với nguyên tác vở “The Tragedy of Macbeth” của đại văn hào Shakespeare, người xem cần phải có trải nghiệm nhất định về kịch sân khấu để có thể cảm thụ được phiên bản điện ảnh.

Vây Hãm Jadotville The Siege Of Jadotville.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Vây Hãm Jadotville The Siege Of JadotvilleViệt Sub Năm: 2016

Năm 1961, Liên Hợp Quốc cử đội gìn giữ hòa bình của Ireland đến Congo, để bảo vệ những cư dân thị trấn mỏ Jadotville trước cuộc nội chiến. Nhưng họ nhanh chóng phát hiện mình đang ở trong một âm mưu chính trị, mà chỉ một sai lầm sẽ phải trả giá đắt.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Jamie Dornan,Mark Strong,Jason Omara

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Xem Phim Chiến Tuyến 37 - Alien Outpost Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh một đoàn làm phim tài liệu về một đơn vị của những người lính ưu tú trong việc chống lại sự trỗi dậy của một cuộc xâm lăng ngoài hành tinhchiến tuyến 37,xem phim chiến tuyến 37,download chiến tuyến 37,xem online chiến tuyến 37 hd,xem chiến tuyến 37 nhanh,tai phim chiến tuyến 37,alien outpost,xem phim alien outpost,download alien outpost,xem online alien outpost hd,xem alien outpost nhanh,tai phim alien outpost,adrian paul,reiley mcclendon,rick ravanello