Cuộc Đời Của Andrey Rublyov - Andrei Rublyov Việt Sub (1966)RSS Cuộc Đời Của Andrey Rublyov - Andrei Rublyov Việt Sub (1966)
Cuộc Đời Của Andrey Rublyov - Andrei Rublyov
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.
Trận Chiến Ở Juno Storming Juno.Diễn Viên: Kuralay Anarbekova,Aliya Anuarbek,Aliya Telebarisova

Trận Chiến Ở Juno Storming JunoViệt Sub Năm: 2010

mô tả những câu chuyện có thật về một số binh sĩ Canada trong cuộc tấn công vào bãi biển Juno vào tháng 6 năm 1944 cùng với những lính nhảy dù, đoàn xe tăng và bộ binh như cơn lốc dưới sự kháng cự dữ dội Đức quốc xã

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Unknown2020-08-13 13:11:37

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov - Andrei Rublyov Việt Sub (1966)

đây là bộ phim thành công thứ hai của andrei tarkovskylar sau phim thời thơ ấu của ivan và sau này được tiếp nối bởi các phim solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của stanisław lem the mirror và phim stalker chuyển thể từ tiểu thuyết roadside picniccuar anh em arkady và boris strugatskycuộc đời của andrey rublyov,xem phim cuộc đời của andrey rublyov,download cuộc đời của andrey rublyov,xem online cuộc đời của andrey rublyov hd,xem cuộc đời của andrey rublyov nhanh,tai phim cuộc đời của andrey rublyov,andrei rublyov,xem phim andrei rublyov,download andrei rublyov,xem online andrei rublyov hd,xem andrei rublyov nhanh,tai phim andrei rublyov