Tân La Tân Nương Love In Blood

Tân La Tân Nương Love In BloodThuyết Minh Năm: 2020

Thiếu nữ vì báo thù mà hóa thành ma quỷ! Vào đêm thành hôn với Tướng quân xuất thân hàn vi là Tiêu Tễ, Quận chúa Vương Huyên biến thành tân nương Tu La, phá hoại giết chóc khắp nơi, ngay cả thanh mai trúc mã là Tam hoàng tử cũng sợ hãi vô cùng.

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Huyền Thoại Riddick The Chronicles Of Riddick.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Huyền Thoại Riddick The Chronicles Of RiddickViệt Sub Năm: 2004

Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà đội trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình.

Xem Phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện - Star Wars Rogue One: A Star Wars Story Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập bắt đầu bằng rogue one bối cảnh diễn ra giữa star wars episode iii revenge of the sith và star wars episode iv a new hope phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến death star một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinhchiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,xem phim chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,download chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,xem online chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện hd,xem chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,star wars rogue one,a star wars story,xem phim star wars rogue one,a star wars story,download star wars rogue one,a star wars story,xem online star wars rogue one,a star wars story hd,xem star wars rogue one,a star wars story nhanh,tai phim star wars rogue one,a star wars story