Trận Chiến Ở Narvik Narvik

Trận Chiến Ở Narvik NarvikViệt Sub Năm: 2022

Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.

Tin Mật Báo The Messenger Kurier

Tin Mật Báo The Messenger KurierThuyết Minh Năm: 2019

Władysław Pasikowski là một đạo diễn và nhà biên kịch người Ba Lan, tuy không quá nổi tiếng tại thị trường Âu Mỹ nhưng ông là cái tên rất tài năng. Năm 1991, ông thực hiện bộ phim đầu tay mang tên Kroll, và mang lại những thành công vang dội, được vinh danh với giải thưởng Liên hoan phim Ba Lan cho tác phẩm đầu tay.

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Trận Chiến Tàn Khốc Land Of Bad

Trận Chiến Tàn Khốc Land Of BadThuyết Minh Năm: 2023

Đại úy Eddie “Reaper” Grimm, một phi công lái máy bay không người lái của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ , cung cấp sự hỗ trợ trên không từ máy bay General Atomics MQ-9 Reaper cho đội Delta Force của Quân đội Hoa Kỳ được cử đến để giải cứu một điệp viên CIA ở miền nam Philippines

Xem Phim Chiến Quốc - The Warring States Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh lịch sử của trung hoa thời chiến quốc 475 221 trước công nguyên bộ phim tập trung vào cuộc đấu trí giữa hai nhân vật lịch sử là tôn tẫn và bàng quyênchiến quốc,xem phim chiến quốc,download chiến quốc,xem online chiến quốc hd,xem chiến quốc nhanh,tai phim chiến quốc,the warring states,xem phim the warring states,download the warring states,xem online the warring states hd,xem the warring states nhanh,tai phim the warring states,honglei sun,tian jing,hee,seon kim