Trận Chiến Ở Narvik - Narvik Việt Sub (2022)RSS Trận Chiến Ở Narvik - Narvik Việt Sub (2022)
Trận Chiến Ở Narvik - Narvik
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.
Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: Abraham Attah,Emmanuel Affadzi,Ricky Adelayitor

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th Company.Diễn Viên: Abraham Attah,Emmanuel Affadzi,Ricky Adelayitor

Tiểu Đoàn 9 9 Rota: 9Th CompanyThuyết Minh Năm: 2005

một sự kiện có thật về tiểu đoàn 9 của đoàn quân Soviet khi tiến vào Afghanistan. Họ chiến đấu kiên cường, cố gắng cầm cự, từng người từng người ngã xuống để bảo vệ cứ điểm 3234. Để rồi 2 năm sau, họ biết được sự thật nghiệt ngã, nước Nga Soviet mà họ đang mong chờ đã không còn tồn tại.

Unknown2023-04-10 18:40:51

Trận Chiến Ở Narvik - Narvik Việt Sub (2022)

vào ngày 8 tháng 4 năm 1940 một nhóm lính na uy đến narvik bằng tàu một trong số họ hạ sĩ gunnar tofte được phép về nhà để gặp con trai ole vào ngày sinh nhật của cậu ấytrận chiến ở narvik,xem phim trận chiến ở narvik,download trận chiến ở narvik,xem online trận chiến ở narvik hd,xem trận chiến ở narvik nhanh,tai phim trận chiến ở narvik,narvik,xem phim narvik,download narvik,xem online narvik hd,xem narvik nhanh,tai phim narvik