Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

12 Vòng Sinh Tử 12 Rounds.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

12 Vòng Sinh Tử 12 RoundsViệt Sub Năm: 2009

Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.

Garo Gaiden Tougen No Fue.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

Garo Gaiden Tougen No FueViệt Sub Năm: 2013

Garo Gaiden: Tougen no Fue (牙狼外伝~桃幻の笛~ Garo Gaiden Tōgen no Fue?, lit. "Garo Side Story: The Tougen Flute")[Note 1] is a Japanese film based on the Garo television series, in particular the events of the second season Garo: Makai Senki. It serves as a spin-off from Makai Senki and stars Yasue Sato and Mary Matsuyama as the characters Jabi and Rekka, two Makai Priestesses from the metaseries. The catchphrase for the movie is "Is that note of light or of darkness?" (その音色は、光か闇か。 Sono neiro wa,

Xem Phim Chiến Hạm Mỹ Nữ - Jian Ji Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 1 thế giới ở địa cầu một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc noah hiếu chiến trong đó có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàmchiến hạm mỹ nữ,xem phim chiến hạm mỹ nữ,download chiến hạm mỹ nữ,xem online chiến hạm mỹ nữ hd,xem chiến hạm mỹ nữ nhanh,tai phim chiến hạm mỹ nữ,jian ji,xem phim jian ji,download jian ji,xem online jian ji hd,xem jian ji nhanh,tai phim jian ji,vương uẩn phầm,hồng sĩ nhã,ma nguyệt