Trò Chết Chóc The Belko Experiment

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning Mystery.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning MysteryViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Xem Phim Chiến Binh La Mã - The Eagle Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến binh la mã phim điện ảnh của mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm hãy đón xem phim chiến binh la mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên channing tatum jamie bell donald sutherlandchiến binh la mã,xem phim chiến binh la mã,download chiến binh la mã,xem online chiến binh la mã hd,xem chiến binh la mã nhanh,tai phim chiến binh la mã,the eagle,xem phim the eagle,download the eagle,xem online the eagle hd,xem the eagle nhanh,tai phim the eagle,channing tatum,jamie bell,donald sutherland